ยังคงอยู่ในกระแสความสนใจของแฟนๆทั้งประเทศสำหรับเรื่องราวของสาว แตงโม นิดา ดาราดังที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาและยังหาตัวไม่พบ ท่ามกลางความตกใจและห่วงใยของแฟนๆ โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม บีม ศรัณยู ได้ออกมาขี่เจ็ตสกีตามหาสาวแตงโมตั้งแต่เมื่อคืนแต่ไม่พบตัว โดยมีการบอกผ่านคลิปในไอจีส่วนตัวด้วยว่า ผู้จัดการของสาวแตงโมย้ำว่าเธอว่ายน้ำไม่เป็น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาว แอนนา ทีวีพูล ผู้ประกาศข่าวและเพื่อนสนิทของสาวแตงโม ได้มีการลงรูปในอดีตคู่กับสาวแตงโมและข้อความเล่าว่า “โมว่ายน้ำเป็นแต่ว่ายไม่เก่ง คนภายนอกจะว่ายังไงแต่ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นางจิตใจดีมาก ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว ตอนเรียนปี 1 แอนนาส่งตัวเองเรียน บางวันไม่มีเงินกินข้าว แตงโมจะให้ 300-500 แลกกับการตามไปดูแลนางในกอง นางพูดเสมอว่าแอนนาเธอเป็นคนเก่ง ฉันว่าเธอต้องไปได้ไกล คำพูดของเพื่อนคนนี้อิมแพ็คกับใจเรามาก เจอกันครั้งล่าสุด นางบอกฉันภูมิใจในตัวเธอมาก และปีนี้ฉันจะหาเงินให้ได้มากๆฉันจะพาเบิร์ด (แฟน) ไปสวิสกับเธอด้วยรอบนี้ เราก็ยังถามสวนไป เธอก็มีเงินก็ไปได้นี่ นางก็บอกฉันภาระเยอะ ถ้าไม่เหลือจริงๆฉันจะไม่ออกไปไหน ก่อนหน้านี้โมเก็บตัวในบ้านทานยาแก้ซึมเศร้าจนน้ำหนักขึ้น นางกลัวสังคม เอาแต่นอนในบ้าน ตอนนี้ชีวิตที่กำลังจะไปได้ดีในทุกด้าน ชีวิตที่เธอกำลังจะได้ใช้ในแบบที่อยากเป็นอยากทำเหมือนที่เธอเล่าเมื่อวันก่อนมันกำลังจะเกิดขึ้น กลับมาใช้ชีวิตนะเธอ ฉันรอ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีแฟนๆที่ติดตามข่าวและเป็นแฟนเพจของสาวแอนนามามอบกำลังใจและเดาเหตุการณ์ของสาวแตงโมกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าต้องหาเจอแน่ๆ บ้างก็บอกว่าอย่าคิดไปไกล เดี๋ยวก็เจออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก แอนนา