ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าพบศพของดาราสาวคนดัง แตงโม นิดา อายุ 37 ปี ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทีมปฏิบัติการค้นหาร่างของสาวแตงโมเป็นวันที่ 2 กว่าจะพบร่าง ท่ามกลางความตกใจและเสียใจของแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามข่าว

โดยหนึ่งในนั้นก็คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของสาวแตงโม ที่มาช่วยตามหาร่างแฟนสาวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ หลังจากทราบข่าวพบร่าง แตงโม ก็ได้รุดมาดูศพ พร้อมกับร่ำไห้ ก่อนจะช่วยจะเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายร่างของแฟนสาวเพื่อนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปสุดบีบหัวใจจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปของสาวแตงโม และแฟนหนุ่มเบิร์ด โดยเป็นคลิปที่ทั้งคู่ป้อนข้าว ทำอาหารด้วยกันอย่างมีความสุข และผู้โพสต์ได้ระบุข้ความว่า “ดูคลิปพี่เค้าสองคนแล้วปวดใจและรู้สึกเศร้ามากเลย..#แตงโมนิดา #ขอให้เจอเร็วๆนะคะ #เป็นกำลังใจให้แฟนพี่แตงโม #เป็นกําลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเผ็นสาธารณะ มีผู้เข้ามารับชมกว่า 6.6 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาคอมเมนต์อาลัย และร่วมกันสงกำลังให้หนุ่มเบิร์ดเป็นจำนวนมาก..

@ms.bear991

ดูคลิปพี่เค้าสองคนแล้วปวดใจและรู้สึกเศร้ามากเลย..????#แตงโมนิดา #ขอให้เจอเร็วๆนะคะเป็นกำลังใจให้แฟนพี่แตงโม#เป็นกําลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนค่ะ

♬ เสียงต้นฉบับ – Crystal ???? – Crystal ????

ขอบคุณคลิป : ms.bear991