ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของดาราสาวสวย แตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่เจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะระดมพลค้นหาร่างกลางแม่น้ำพระยาอยู่ 2 ก่อนพบเป็นศพเสียชีวิตในวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆทุกคนที่ติดตามข่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่ม เบิร์ด แฟนของสาวแตงโม ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปของตนเองและสาวแตงโมในอดีต ซึ่งอยู่ในอิริยาบทวาดรูปและระบายสีรูปด้วยกัน ซึ่งเบิร์ดเขียนข้อความประกอบรูปว่า “ที่เธอเคยบอกว่าเวลาถ่ายรูปกันให้แท็กเทอด้วย …เค้าไม่ค่อยแท็กเทอ เพราะเค้ารู้สึกเกรงใจ..แต่ต่อไปเบริด์จะแท็กหาโมบ่อยๆนะที่รัก@melonp.official” ซึ่งก็มีคนมามอบกำลังใจและปลอบให้เบิร์ดคลายความโศกเศร้าอยู่อย่างมากมาย

ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมสตอรี่ของเบิร์ดก็ได้มีการลงรูปของแตงโมในช่วงเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟนคลับของสาวแตงโมก็ได้มีการแคปรูปดังกล่าวของเบิร์ดและนำรูปมาโพสต์พร้อมติดแฮชแท็กชื่อของแตงโมเพื่อพูดคุยความทรงจำที่มีต่อเธอในอดีตบนทวิตเตอร์กันอย่างมากมายอีกด้วย

นอกจากนี้ในคอมเมนต์มีการถามไถ่หนุ่มเบิร์ด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าตัว โดยมีการไล่หนุ่มเบิร์ดไปนอนว่า “ไปนอนเลยเบิร์ด พรุ่งนี้มีอะไรต้องทำอีกเยอะ ไปๆ” ก่อนที่หนุ่มเบิร์ดจะมาตอบกลับว่า “พยายามอยู่ล่ะ แต่มันยังไม่หลับ เชๆ” ซึ่งก็มีคนมามอบกำลังใจให้หนุ่มเบิร์ดอย่างล้นหลามทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม stonerbkk