ถูกจับตามองหนักมากสำหรับดาราหนุ่ม คุณาธิป ปิ่นประดับ หรือ นิก อายุ 27 ปี อดีตแฟนหนุ่มของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต ว่าเมื่อไหร่หนุ่มนิกจะออกมาแสดงความอาลัยกับคนอื่นๆบ้าง ซึ่งล่าสุดหนุ่มนิกได้ออกมาโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปดอกกุหลาบสีดำและมี พ.ศ.เกิดและเสียชีวิตของสาวแตงโมอยู่ โดยนิกเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน หลับให้สบายนะครับ #rip #ด้วยรักเเละอาลัย”

ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมสตอรี่ของนิกได้มีการแคปรูปโพสต์ของตนเองจากเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “Kunatip Pinpradeb” พร้อมข้อความเล่าสาเหตุที่เพิ่งออกมาแสดงความคิดเห็นเวลานี้ว่า “เอาจริงๆ คือ ตอนรู้ข่าวเราก็ตกใจเเละเป็นห่วง เห็นดราม่ากันมากว่า ทำไมไม่ออกตัวไม่เเสดงอะไรออกมาบ้างนู่นนี่ คือจริงๆเเล้วความห่วงใยมันมีหลายรูปเเบบ ไม่ต้องเเสดงออกมาให้คนรับรู้ก็ได้ เพราะคนเราสมัยนี้ มันดราม่าไปซะทุกอย่าง คนเรามีเหตุมีผลส่วนตัวกันทั้งนั้น ออกตัวก็ด่าเกาะกระแสเค้า ไม่ออกตัวก็ด่าว่าใจเเคบ นี่ขนาด ติ๊กต็อกของรดา เราลงคลิปกันปกติทุกๆวัน คลิปล่าสุดก็ดราม่าทั้งๆที่ เวลาโพสต์ ก็บอกอยู่ว่าโพสต์ก่อน จะมีข่าวโมสะอีก ทัวร์ลงเเบบงงๆ คนเราควรตั้งสติก่อน พอเราออกมาอธิบายด่าว่า ไม่พูดดีกว่า พอไม่ออก บอกมันเลว งง คนสมัยนี้”

งานนี้แฟนคลับของนิกที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวก็พากันแคปรูปนี้และแชร์ออกไปในโลกออนไลน์พร้อมติดแฮชแท็กชื่อของแตงโมเพื่อพูดคุยเรื่องนี้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nickkunatip