ยังเป็นปมคาใจใครหลายๆ คนอย่างมากจากกรณีที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ แถลงเปิดใจเหตุการณ์ที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจนจมน้ำเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยผู้สื่อข่าวถามว่าแตงโมใส่ชุดบอดี้สูท สามารถปัสสาวะยังไง ก่อนที่สาวแซนจะตอบกลับว่า “พี่ไม่เคยหรือ ไม่เคยปัสสาวะแบบเร่งรีบในชุดบอดี้สูทหรือ ถ้าเกิดเคยพี่คงจะทราบว่าทำยังไง ไม่ค่อยอยากอธิบายตรงนี้ มันไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ ซึ่งไม่เห็นว่าแตงโมใส่ชุดบอดี้สูทแบบไหน” ซึ่งจากประโยคดังกล่าวทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟและวิจารณ์หนักมากทันที

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว หนิง ปณิตา ดาราสาวคนดังได้ออกมาลงรูปข้อความสุดสงสัยว่า “ใส่บอดี้สูทฉี่ (สวมส้นสูงด้วยปะ) เรือวิ่งด้วย มือจับขาด้วย เสื้อผ้ารุงรังอีก ถ้าเป็นฉากบู๊ในละครคงลุ้นดี” ตามด้วยแคปชั่นว่า “ตามข่าวน้องแล้วเศร้าจัง ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะน้องนะ ไปเป็นนางฟ้าแสนสวยบนสวรรค์ “

จากนั้นไม่นานสาว เมย์ พิชญ์นาฏ เพื่อนสนิทของสาวหนิง ก็มาคอมเมนต์ในรูปนี้แบบแซ่บๆว่า “ใส่บอดี้สูทฉี่ แถมใส่ผ้าอนามัยอีก แหวกฉี่ยังไงอ่า มือจะเปื้อนเมนมั้ยพี่ ท่ายากจัง”

ต่อมาสาวหนิงได้ลงรูปข้อความแซวคำสัมภาษณ์อีกว่า โมจับขาสองขา ซึ่งสาวหนิงเขียนความข้องใจผ่านแคปชั่นว่า “ข่าวเช้านี้ยืนยันจากคำสัมภาษณ์ ว่า จับขาสองข้าง ท่ายาก ตอบว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิด ยังพอเข้าใจง่ายกว่า” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมวิจารณ์ในหลายแง่มุม โดยส่วนใหญ่อ้างว่าไม่เชื่อคำสัมภาษณ์ของคนออกมาพูดเลยอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ningpanita