ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของดารา-นักแสดงชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ ก่อนพบเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ว่ามาจากสาเหตุอะไร โดยเฉพาะประเด็นที่กลุ่มเพื่อนในเรือสปีดโบ๊ตให้สัมภาษณ์ว่า แตงโมทำธุระส่วนตัวที่บริเวณท้ายเรือ จนพลัดตกเป็นเหตุให้เสียชีวิต

แต่กลับพบว่าแตงโมใส่ชุดบอดี้สูทบนเรือในคืนวันเกิดเหตุ ทำให้เกิดข้อถกเถียงของโลกโซเชียล เนื่องจากชาวเน็ตหลายคนมองว่าการ่บอดี้สูทตัวดังกล่าวนั้น การที่ปัสสวะคงเป็นไปได้ยากมาก รวมทั้งแตงโมเป็นดาราไม่น่าปัสสาวะต่อหน้าผู้คนขนาดนั้น และถ้าหากปวดจนไม่ไหวจริง เรือน่าจะแวะร้านอากหารได้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้ให้ทีมงานตามหาชุดบอดี้สูทดังกล่าวที่เป็นแบบเดียวกับที่แตงโมใส่ในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นชุดกำมะหยี่สีชมพู เว้าโชว์บริเวณด้านหลัง เป็นของยี่ห้อแบรนด์ดัง นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้มีการอ่านป้ายกำกับสินค้า ซึ่งได้มีการระบุชัดเจนว่า เป็นชุดว่ายน้ำ และได้มีการโชว์บริเวณเป้าของชุด ที่เป็นชุดแบบเย็บติดไม่มีกระดุมสำหรับแกะออก..