ถูกสังคมจับตามองอย่างมากทีเดียวสำหรับกรณีที่สาว กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา ได้ออกมาเผยเหตุที่ดาราตกน้ำจมเสียชีวิต โดยสาวกระติกไม่ได้โทรฯ บอกคุณแม่ของสาวแตงโม แต่คุณแม่ต้องทราบจากข่าวและคนอื่นๆ แทน โดยสาวกระติกตอบประเด็นนี้ในทำนองว่าเพราะไม่ได้สนิทกับแม่ และไม่คิดจะโทรฯ บอกแม่ แต่ถ้าเป็นพ่อจะรีบโทรฯ หาพ่อ เพราะรู้ว่าพ่อต้องช่วยโมได้ พ่อมีคนรู้จักเยอะ ส่วนแม่ คงช่วยโมไม่ได้ จึงเลือกโทรฯ หาคนที่ให้ความช่วยเหลือได้ก่อน เพราะแม่ก็คงประดาน้ำไม่เป็นและไม่มีอุปกรณ์ใดๆ นั่นเอง ซึ่งหลังจากบทสัมภาษณ์ของสาวกระติกออกไป ทำเอาสังคมออกมาวิจารณ์สนั่นโซเชียลทันที พร้อมขอคืนความยุติธรรมให้สาวแตงโมอย่างมากมาย

ล่าสุดสาว ตุ๊กตา กันตนา ผู้บริหารของค่ายดัง ได้ออกมาอัพเดทรูปของสาวแตงโมและแม่ พร้อมข้อความว่า “ในฐานะเป็นมนุษย์แม่ ฟังแบบนี้แล้วของขึ้น‼️…นี่คือคำตอบของคนที่อุตส่าห์หนีไปตั้งหลักคิดหาคำตอบอยู่จนไม่มีเวลาที่จะมาร้องไห้เสียใจ ที่พาเพื่อนไปตาย⁉️ ถ้าคุณพาลูกเขาไปตายแล้วคุณไม่กล้าที่จะโทรฯ บอกแม่เขาเพราะคุณกลัว ไม่กล้าบอก อันนี้รับได้ แต่ถ้าเพราะบอกไปมนุษย์แม่ก็คงจะไม่มีประโยชน์ เพราะว่าจะช่วยอะไรไม่ได้‼️ เพราะว่าไม่ใช่ประดาน้ำ ดำน้ำไม่ได้อันนี้ตอบได้…มาก‼️

“คิดดูให้ดี..ถ้าเป็นลูกคุณ เป็นฝ่ายที่ถูกคนอื่นพาไปตาย‼️ แล้วเขาไม่แจ้งคุณไม่บอกคุณคุณจะรู้สึกยังไง เรื่องนี้คนที่เสียใจช้ำใจที่สุดคือคุณแม่ฯ…ทราบว่าคุณแม่ฯ เองก็เคยเป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน ในอดีต คุณแม่ภนิดาเคยแสดงเป็นนางเอกเรื่อง ”กนกนคร” ของรัชฟิล์มทีวี กราบขอให้กำลังใจ คุณแม่ฯ เชื่อว่าคนทั้งประเทศเห็นใจและขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอแสดงความเสียใจ ขอให้น้องไปสู่สุคติค่ะ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมวิจารณ์การกระทำของสาวกระติกและเพื่อนอย่างร้อนแรงทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tuktakantana