กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนต่อเนื่องในโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากมาย หลังมีกรณี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส ออกมาเตือนเหล่าดารารวมถึงเหล่าคนดัง อย่าใช้โซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาล ถือสร้างเฟคนิวส์ มีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

จากนั้นไม่นาน นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นตรวจสอบกรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้รัฐบาลเสื่อมเสีย โดยมีชื่อของแร็พเปอร์สาวอายุน้อย มิลลิ เข้าไปเกี่ยวข้อง และมีข่าวว่า เจ้าตัวมีหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อหา หลังออกมา Call Out ทำให้ชาวเน็ตพากันเซฟสาวมิลลิกันแน่นโซเชียล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘มิลลิ’ พร้อมสู้คดี call out เครียดแค่ไม่รู้จะใส่ชุดอะไรไปดี

ล่าสุด ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “ไม่ว่าคนธรรมดาหรือดารา ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันในการแสดงออก นี่คือเทคนิคการเมืองเก่า โดยหวังที่จะ ข่มขู่ ปิดปาก เบี่ยงประเด็นออกจากปัญหาที่แท้จริง ซึ่งใช้ไม่ได้กับคนยุคนี้อีกแล้ว พรรคก้าวไกลพร้อมช่วยเหลือทุกคนที่ถูกฟ้องจากการใช้สิทธิในฐานะประชาชน สำหรับคุณ Milli @officialyupp We got your back! Keep calm and rap on! #Saveมิลลิ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : pita.ig, officialyupp