จากกรณีดาราสาวชื่อดัง  แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต โดยทางด้านมูลนิธิกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดประดาน้ำเร่งค้นหา แตงโม นิดา ทั้งวันทั้งคืน ซึ่งก็มีทั้งทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิกตัญญูและทีมงานจิตอาสาเร่งค้นหาอย่างหนัก กระทั่งพบร่างที่ไร้วิญญาณในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการค้นหากว่า 40 ชั่วโมง

จากการผลชันสูตรศพเบื้องต้นพบมีทรายอัดอยู่ในปอด และมีรอยคล้ายถูกของมีคมฟันขาซ้ายด้านในเป็นแผลฉกรรจ์ กลายเป็นประเด็นให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุการตาย ต่อมาตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เจ้าของเรือ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต คนขับเรือในข้อหาฝ่าฝืนใช้เรือที่มิได้รับใบอนุญาตหรือใบอนุญาตสิ้นอายุฯ และกระทำโดยประมาทฯ ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. เพจดัง CSI LA ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มีคนวงในสังคมรถแข่งส่งข้อมูล เกี่ยวกับอุปนิสัยของหนึ่งในแก๊งสปีดโบ๊ตมาให้ครับ ฝากคนในวงการ และนักข่าวช่วยตรวจสอบด้วยครับ ทางเพจมีชื่อฝรั่งที่ถูกทำร้าย

“พชร์”เล่าแล้วทำไมเชื่อ “แตงโม”ไม่ปล่อยแน่ “แต๊งค์”วอนแชร์เรื่องดีๆ…

พร้อมกับตั้งคำถามว่าจริงหรือไม่ หนึ่งในแก๊งสปีดโบ๊ต?

1.เป็นคนที่อารมณ์ร้าย คนในวงการรถแข่งรู้กันดี ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ เคยเอาปืนตบหน้ากรรมการต่างชาติที่ตัดสินว่าเขาแพ้ แต่ใครทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะเอาผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์

2.แต่เป็นคนที่ดิ้นรนที่จะอยู่ในวงการไฮโซ ให้คนยอมรับ คนๆนี้หน้ามือเป็นหลังมือ คนละเรื่องครับ ข่มขู่บ้าอำนาจ เสียหน้าไม่ได้

3.ที่ภรรยาเขาบอกว่าเป็นสามีที่ดี ไปสนามแข่งพาสาวไปไม่เคยพาไปซ้ำหน้าเลย

4.ใครได้เข้าทีม โดนกดขี่หมด มีน้อยครับ เพราะไม่มีใครอยากยุ่งกับเขา