พอใกล้ถึงวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลทีไรเหล่าขาเสี่ยงโชคมักจะติดตามโซเชียลของคนดังเพื่อรอดูว่าพวกเขาจะซื้อเลขเด็ดอะไรกันแน่เพราะบ่อยครั้งที่พวกเขาถูกลอตเตอรี่แทบทุกงวด ซึ่งล่าสุดมีสามคนดังอย่าง ฮาย อาภาพร, อ๋อม สกาวใจ และ สุนารี ราชสีมา ที่รวยถูกลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2565 อีกแล้ว

โดยสาวฮายได้ออกมาอัพเดทรูปของลอตเตอรี่กองใหญ่ที่ตนเองถูก โดยมีการเขียนข้อความว่า “ได้ตามนี้ 100,000 พอดีแป๊ะ โบ๋ไม่ โบ๋ ถามใจเธอดู” ซึ่งก็มีคนมายินดีกับสาวฮายอย่างมากมายและบอกว่างวดหน้าขอดูเลขอีกนะด้วย

ด้านสาว สุนารี ราชสีมา ลงรูปลอตเตอรี่ออนไลน์ที่คนถูกรางวัลที่มีการบอกว่า คุณถูกรางวัลที่ห้า 1 ใบ เลขหน้าสามตัว 4 ใบ และ เลขท้าย 2 ตัว 10 ใบ ซึ่งสาวสุเล่าผ่านแคปชั่นว่า “งวดนี้เกือบเอาชีวิตไม่รอด เหลือน้อยแต่ก็เหลือ เหลือตรงที่เขาไม่หักเรานี่แหละ พอได้มัน555”

สำหรับสาว อ๋อม สกาวใจ คนดวงดีที่ล่าสุดลูกชายให้โชคถูกลอตเตอรี่กองใหญ่ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มหน้าบานทันที ใจความโดยสรุปบอกว่า เจ้าพ่อจอมทัพ (ลูกชาย) กลับบ้านมาตรวจรางวัลเรียบร้อย งวดนี้สรุปถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว (07) ทั้งหมด 229 ใบ รวมเป็นเงินรางวัลทั้งหมด 458,000 บาท ซึ่งก็มีคนมาไลค์และบอกว่าดีใจด้วยรวมถึงขอดูเลขงวดหน้าด้วยได้ไหมนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sunaree.r9, oomsakaojai, hi_hiso