เป็นที่จับตามองอย่างมาก หลัง ฮิปโป–ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย และ แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ หรือ “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสนิทของดาราสาวชื่อดัง แตงโม–นิดา พัชรวีระพงษ์ เสียชีวิตจากการพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ให้ข้อมูลว่า “แตงโม” มีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท ระบุผู้รับผลประโยชน์คือ ด.ญ.อธิษฐาน จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมของแตงโม ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว

ล่าสุด ( 2 มี.ค.) เวลา 13.30 น. นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้โฟนอินผ่านรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ถึงกรณีที่ทางรายการ “ซุปตาร์พาฟิน” ซึ่งตนเองเป็นเจ้าของรายการดังกล่าว ได้มอบประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท ในวันที่ถ่ายทำรายการเมื่อเดือน เม.ย. ปี 2564 ว่า “ประกันอุบัติเหตุดังกล่าวมีอยู่จริง แตงโมได้มาออกรายการของธัญญ่า ซึ่งมีกรมธรรม์ประกันภัย ของทิพยประกันภัย มอบให้แก่น้องแตงโม เราเป็นคนมอบให้กับมือ แต่วันที่ถ่ายทำรายการ ธัญญ่าไม่ได้ไปดูรายละเอียดในส่วนต่าง ๆ แต่ล่าสุดมีทางเช็กไปว่ากรรมธรรม์ มีผู้รับผลประโยชน์คือลูกบุตรธรรมของแตงโม ได้เขียนชื่อน้องไว้เลย ซึ่งทางประกันก็ยืนยันว่าตามกฎหมายแล้วเขียนชื่อใครก็ต้องให้คนนั้น แต่ธัญญ่าไม่ทราบรายละเอียดทางกฎหมายจริง ๆ แต่ยืนยันว่าแตงโมเป็นคนเซ็นเอง ไม่ใช่ลายมือของคนอื่น

“จริง ๆ ตอนนี้ทางบริษัทประกันรอว่า ทางบุคคลที่เป็นผู้รับผลประโยชน์จะติดต่อมาเมื่อไหร่ ซึ่งได้เตรียมเงินไว้เรียบร้อย น่าจะต้องเป็นคุณแม่ของน้องติดต่อไป ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทของธัญญ่าได้ส่งมอบกรมธรรม์ไปที่บ้านของแตงโมแล้ว ตามที่อยู่ที่เขาแจ้งไว้ แต่อยู่ในมือใครตนไม่ทราบจริง ๆ ระยะเวลาของการเอาประกันคือ 1 ปี ซึ่งตอนนี้ผ่านไป 10 เดือน อีก 2 เดือนประกันถึงจะหมดอายุ ซึ่งหลังจากนี้ธัญญ่าคงจะประสานงานต่อให้ค่ะ”