เมื่อวันที่ 2 มี.ค. จากกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ถึงพบร่างดาราสาวลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาตรง ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี

ต่อมา นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ต, นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน, น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ซึ่งอยู่บนเรือลำดังกล่าว เดินทางมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องต่างติดเทรนด์กันข้ามวัน

ขณะที่วันนี้ ทางรายการโหนกระแส ได้มีเชิญทางทนายดัง คือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด, นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์, นายเดชา กิตติวิทยานันท์ และ นายเกิดผล แก้วเกิด ไปออกรายการ

โดยล่าสุดโลกออนไลน์ ได้มีการโพสต์วิพากษ์วิจารณ์อ้างว่า ในช่วงการออกรายการโหนกระแสของเหล่าทนายดัง ทางทนายเดชา-ทนายตั้ม เขียนชื่อใคร? กลางโหนกระแส ว่ามี 1 ใน 5 บนเรือรับสารภาพแล้ว โดยทนายเดชา บอกว่า คนนี้ให้การรับสารภาพแล้ว ตนได้ยินเรื่องนี้มาจากห้องน้ำ

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ต้องตามดูเรื่องนี้ต่อไป เมื่อถึงวันนั้นจะมีการเปิดเผยชื่อในกระดาษว่าเป็นใคร.