ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ถึงแม้ว่า กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน เพื่อนที่อยู่บนเรือจะออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว แต่กลับยิ่งสุมไฟให้มีดราม่ามากขึ้นไปอีกจากคำพูดของทั้งคู่ พร้อมทั้งนี้บนโลกออนไลน์ต่างพากัรตั้งข้อสังเกตุ รวมทั้งเปิดหลักฐานแวดล้อมมากันให้เห็นเป็นจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มี.ค. สมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Affanjs ได้เผยภาพขณะตนเองถ่ายได้บริเวณสะพานพระราม 8 ช่วงเวลา 20.32 น. ซึ่งถ่ายติดภาพเรือที่คาดว่าจะเป็นเรือของแตงโม และกลุ่มเพื่อน โดยระบุข้อความว่า “อาจจะเป็นอีก 1 รูปที่จะช่วยไขคดีพี่แตงโมครับ ถ่ายเองไม่มีการปรับแต่งใดๆทั้งสิ้นครับ เวลาที่ถ่ายได้คือ 20:32 น. 24/02/2565#แตงโมนิดา”

ขณะที่ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมทั้งระบุแคปชั่นด้วยว่า “รูปนี้มีคนถ่ายไว้ได้ตอน 20.32 นาทีเรือเหมือนมั้ยคะ ทุกคนช่วยดูหน่อยไม่แน่ใจค่ะ”..

@affanjs

อาจจะเป็นอีก1รูปที่จะช่วยไขคดีพี่แตงโมครับ ถ่ายเองไม่มีการปรับแต่งใดๆทั้งสิ้นครับ เวลาที่ถ่ายได้คือ20:32 24/02/2565#แตงโมนิดา

♬ เสียงต้นฉบับ – Affanjs – Affanjs

ขอบคุณคลิป : Affanjs