เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ดูแล้วอบอุ่นจนทำให้ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า rakverr.wedding ได้เผยคลิปวิดีโอบรรยากาศการจัดงานแต่งงาน โดยระบุข้อความว่า “งานอบอุ่นเเละน่ารักมากๆ ยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ #งานเเต่ง #wedding #งานหมั้น #เเหวนทอง #คู่รัก #งานแต่งงาน #รักเว่อเว็ดดิ้ง #ฉากงานแต่งเรียบๆง่ายๆ”

ซึ่งงานแต่งงานดังกล่าวถูกเนรมิตขึ้นที่แฟลตชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นแฟลตที่ไม่มีลิฟต์ ต้องเดินขึ้นบันไดเท่านั้น โดยงานจัดบนชั้น 3 ต้องขึ้นลงบันไดหลายรอบถึงจะขึ้นของมาครบ และก็ได้ทำการจัดตกแต่งงานออกมาสวยงาม และเป็นงานที่น่ารัก และอบอุ่น ทำให้คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามารับชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาชื่นชมงานแต่งที่อบอุ่นแบบนี้ พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ต้องเสียค่าเช่าสถานที่ สวยด้วย อบอุ่นด้วย ยินดีด้วยนะค่ะบ่าวสาว, ยินดีด้วยนะคะ จัดได้สวยมาก, สถานที่ไม่สำคัญมันอยู่ใจ น่ารักค่ะ, ขอให้น้องทั้งสองมีความสุขความเจริญ อายุมั่นขวัญยืน สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไปนะคะ, ยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ งานน่ารัก สวยด้วย พี่ที่จัดงานก็เก่งมากค่ะ

ขอบคุณคลิป : rakverr.wedding