คงต้องเรียกว่าสังคมยังไม่คลายปมสงสัยหลายประเด็น กรณีดาราสาวสวย แตงโม นิดา ตกเรือกลางเจ้าพระยาเสียชีวิต หลัง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนบนเรือเปิดใจถึงคืนเกิดเหตุ แต่กลับยิ่งสุมไฟให้มีดราม่ามากขึ้นไปอีกจากคำพูดของทั้งคู่ พร้อมทั้งนี้บนโลกออนไลน์ต่างพากันตั้งข้อสังเกต รวมทั้งเปิดหลักฐานแวดล้อมมากันให้เห็นเป็นจำนวนมาก และคงยังคาใจและติดตามเรื่องราวครั้งนี้อย่างต่อเนื่องนั้น

ล่าสุด แฟนเพจช่อง One31 ได้ปล่อยคลิปวิดีโอผลงานแสดงสุดท้ายของนักแสดงสาว แตงโม จากละคร คุณชาย ซึ่งเป็นละครที่ถ่ายไม่จบ เพื่อรำลึกถึงการจากไปของแตงโม ที่ว่ากันว่า บทนี้มีสิทธิจะทำให้เธอกลับมาแจ้งเกิด แต่สุดท้าย ก็ไม่ทันพิสูจน์ตัวเอง ต้องเสียชีวิตไปเสียก่อน แม้จะเป็นเพียงการแสดงบางส่วน แต่ก็เป็นผลงานที่ทำให้เราได้เห็นฝีมือการแสดงสุดท้ายของเธอ จนนึกเสียดายที่ไม่ได้ดูฉบับสมบูรณ์

ละครเรื่อง คุณชาย หนึ่งในละครโปรเจคท์ เรือน จากช่อง One31 เป็นเรื่องราวของครอบครัวคนจีน และความเชื่อความหวังของการมีลูกผู้ชาย เมื่อความหัวโบราณ ต้องวัดกับสิทธิเสรีภาพ ความเท่าเทียม และความเหลื่อมล้ำ

โดยในเรื่อง แตงโม รับบทเป็น คุณจันทร์ เมียน้อยของเจ้าสัวใหญ่ ที่แม้จะเป็นตัวละครที่แสดงความร้ายกาจ แต่เธอก็สู้ทำทุกอย่างเพื่อลูกชายคนเดียว (รับบทโดย ตงตง กฤษกร) โดยทางช่องวัน31 กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเปลี่ยนตัวนักแสดง ต้องรอลุ้นว่าใครจะได้รับบทบาทนี้แทน..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : ช่อง one31