กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันทีสำหรับคำพูดและสัมภาษณ์ของ แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆชาวไทยอย่างมากมาย ล่าสุดจากคำพูดของแม่ภนิดาปมเรื่องเงินชดเชยหลังจากนี้จำนวน 30 ล้านบาท ก็ทำเอาโลกออนไลน์เดือดและมีดราม่าใส่แม่ทันที ซึ่งในรายการแฉ มดดำ คชาภา และ น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน

มดดำ เผยว่า “มกราคมโมไม่มีเงินแม่ มันมาบอกมดดำเองว่ามันไม่มีเงินเลย เสร็จแล้วปุ๊บแอนนากับฮิปโป ก็ช่วยกันหางาน ถึงไปยัดทุกรายการที่เป็นเพื่อน ๆ ของพวกเราเพราะทุกคนวัน ๆ ไม่ทำอะไร ถึงเอาแตงโมมาขายของไงแม่ แม่ผลงานของแอนนากับฮิปโป เพราะอะไร โมมันต้องผ่อนบ้านผ่อนรถไง รู้สึกรถมันก็กำลังผ่อนอยู่ มันผ่อนบ้านผ่อนรถแม่ พวกเนี้ย อีพวกที่ไม่น่าไว้วางใจ มันหางานให้ลูกแม่ ไม่หักเงินด้วย วันดีคืนดี สมมุติโมไม่มีงาน อีพวกนี้ก็ไปเอาของมาให้แตงโมไลฟ์ขาย”

“อันนี้เป็นประโยคเด็ดที่พี่น้องชาวไทย ขอยืมไดอะล็อกจากเพื่อนรักหน่อย พี่น้องชาวไทยงง ปกติละครเรื่องละ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท แตงโมจะใช้ชีวิตไปได้ในโลกอีก 30 ปี โอ้โหแม่ถ้า 70 ปีได้แล้วเรายังเป็นพระเอกนางเอกได้ Yes!”

น็อต เผยว่า “ผมขอพูดในฐานะพ่อเลย ไม่ใช่นักแสดง เราไม่สามารถตีราคาชีวิตลูกเราเป็นมูลค่าเงินได้เลย ลูกเรามีค่ามากกว่าเงิน ไม่ว่าจะร้อยล้าน พันล้าน มันไม่ได้มีมูลค่าทางเงิน แต่มันมีมูลค่าทางจิตใจและเลือดเนื้อเชื้อไข ความรักที่เราสร้างเขาขึ้นมา โห”

พอมีการแชร์คลิปดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมวิจารณ์คำพูดของแม่สาวแตงโมอย่างดุเดือดอีกรอบทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการแฉ