เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก paisal puechmongkol หัวข้อ อาถรรพณ์จากดวงดาว “84” สู่ทางออกการเมืองไทย!!! มีรายละเอียดดังนี้

อาถรรพณ์จากดวงดาว 84

1.โหรใหญ่ สว. พยากรณ์ว่า การเมืองไทยถึงวาระเปลี่ยนแปลงแล้ว เพราะดาวพระเคราะห์ 2 ดวง กำลังโคจรสัมพันธ์กันในลักษณะที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง คือดาวพระราหู และดาวพระพุธ โดยพระราหูนั้น มีสัญลักษณ์คือเลข 8 ส่วนพระพุธนั้นมีสัญลักษณ์คือเลข 4

พระราหูนั้น เป็นสัญลักษณ์ของอสูร ความชั่วร้ายทั้งหลาย การทรยศหักหลัง และความเปลี่ยนแปลงในลักษณะไร้สภาพตามลักษณะของธาตุลม

ส่วนพระพุธนั้นก็คือ การสื่อสาร การร่วมมือ ความคิดเห็นที่แตกแยกกัน และความเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกเวลาตามประสาธาตุน้ำ ที่บ้างก็เป็นของเหลว บ้างก็เป็นไอ บ้างก็เป็นของแข็ง

ดังนั้น เหตุของความเปลี่ยนแปลง และลักษณะของความเปลี่ยนแปลง ตลอดจนวิธีการเปลี่ยนแปลง และการปรากฏขึ้นของสถานการณ์ใหม่ในห้วงนี้ จึงเกี่ยวข้องกับพระราหู และพระพุธ คือเลข 8 และเลข 4

ซึ่งบังเอิญเหลือเกินว่า ในการเลือกนายกรัฐมนตรีก็ดี มติสำคัญของรัฐสภาก็ดี จำนวน 84 (จากเสียง สว.) จะเป็นจำนวนที่มีความหมาย และนัยสำคัญต่อความเปลี่ยนแปลง และต่อวิธีการเปลี่ยนแปลง

โหร สว.ท่านนี้มีวิชาความรู้น่าเชื่อถือยิ่งกว่าซินแสเซียมซีไพ่ป๊อกมากมายนัก

2.แต่อย่าลืมว่ายังมีหลักวิชาเลขศาสตร์อีกแขนงหนึ่ง คือวิชาว่าด้วยความหมายของเลข 84 ก็คือ 12 ก็คือ 3 ก็คือสัญลักษณ์ของพระอังคาร เทพแห่งสงคราม และบรรดาขุนพลทั้งหลายของแผ่นดิน

นี่ไงที่นักไสยศาสตร์ทางกฎหมายได้กล่าวรหัสนัยไว้ว่า

“ทุกปัญหามีทางออก ถ้าหาทางออกไม่ได้ ก็ให้ออกที่ทางเข้า”

อำนาจปัจจุบันเข้ามาทางไหน หรือว่าจะออกไปทางนั้น?

เชอะ! ลองดูสิ แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง!!!

ดูดาวมฤตยูและพฤหัสบ้าง เดี๋ยวจะไม่มีแผ่นดินอยู่!

ใครก็ตามเมื่อปีนขึ้นไปอยู่บนยอดไม้แล้ว อนาคตต้องลงมาทั้งนั้น
อยู่ที่จะลงดีหรือลงร้ายเท่านั้น.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก paisal puechmongkol