ถูกจับตามองหนักมากสำหรับรายการดราม่าวันนี้ (7 มี.ค.) ที่ดำเนินรายการโดย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและนางงามคนสวยที่ล่าสุดมีบางช่วงบางตอนของรายการบุ๋ม ปนัดดาได้ต่อสายตรงโฟนอิน คุณแมน (นามสมมุติ) เอเย่นต์เด็กเอ็นเตอร์เทน เพื่อล้วงลึกวงการงานเอ็นเตอร์เทน งานกินข้าว ที่มีค่าตัวสูงถึงหลักล้าน


บุ๋ม : มีดาราทำงานตรงนี้เยอะไหม?
แมน : เยอะครับ แต่ว่าไม่ได้ทำประจำ มีทำเป็นครั้งๆครับ ครั้งนึงอาจจะติดใจแล้วดูแลกันไปเลย


บุ๋ม : ค่าตัวที่ได้เรียกกันยังไง?
แมน : มันก็ขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ดูระดับของเด็กด้วยมันมีหลายเกรด ความได้ยาก ได้ง่าย บางคนอยากได้จังเลย แต่เด็กไม่เอาด้วย ก็มีการตื๊อเกิดขึ้น มีแต่ 2 แสน 3 แสน 5 แสน

บุ๋ม : ดังนั้น 5 แสนก็มีความเป็นไปได้ สำหรับแค่กินข้าวถูกต้องไหมคะ?
แมน : ได้ครับ แล้วแต่ความพอใจ งานกินข้าวในเมืองไทยก็ยังมีอยู่ อย่างเช่นหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่ง เค้าก็หาเด็กมานั่งกับคนนู้น คนนี้ แล้วพอหมดเวลางานก็แจกคนละ 2 หมื่น ก็มี เรียกมาเป็น 10 คนก็ได้


บุ๋ม : แล้วเปิดโรงแรมต่อได้ไหม?
แมน : กุญแจวางบนโต๊ะเลยครับ ใครอยากขึ้นก็ขึ้นห้องเลย ก็จะได้เงินพิเศษเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากขึ้นก็ไม่ขึ้น อยู่ที่ความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย


บุ๋ม ดาราที่เคยเรียกสูงสุด ราคาเท่าไหร่คะ?
แมน : เป็นล้านก็มีครับ เขาเรียกว่างานกินข้าวแต่ไม่ได้กินข้าวนะครับ คือดาราที่มีชื่อเสียงเขาจะไม่ไปนั่งกินข้าวให้คนเห็นหรอกครับ มันเสียเครดิตตัวเอง เขาก็ไม่ไปโรงแรมใหญ่ ไปโรงแรมเล็กๆ ดาราขึ้นอีกฝั่งนึง ผู้ใหญ่ขึ้นอีกฝั่งนึง แล้วไปเจอกันบนห้อง

บุ๋ม : มีดาราหลายคนไหมคะ ที่รับงานกินข้าว แต่ดิฉันไม่รู้?
แมน : บางงานผู้อำนวยการสถานีบางช่อง เป็นคนส่งเอง ติดต่อให้ไปเองก็มี บางครั้งขึ้นกับดาราคนนี้แล้ว ดาราคนนี้สนิทกับอีกคนนึง ก็ฝากไปถามว่าอยากได้เงินไหม ดาราคนที่ไปคุยก็ได้ค่านายหน้า


บุ๋ม : แล้วคุณได้กี่เปอร์เซ็นต์?
แมน : 40 / 60 ผมได้ 40 ถ้าไม่มีเรา เขาก็ไม่รู้จักผู้ใหญ่ไง


บุ๋ม : แล้วเค้าจ่ายเงินกันยังไง?
แมน : ถ้าสมัยก่อนจะเป็นเงินสด ไม่มีหลักฐาน แต่เดี๋ยวนี้ใช้โอน โอนเข้าบัญชีเจ้าของงาน บัญชีเจ้าของเด็ก


บุ๋ม : คดีแตงโม คิดว่ามีคำว่าเอ็นเตอร์เทนเกิดขึ้นไหมคะ?
แมน : คิดว่าต้องมี เพราะขึ้นไปขนาดนั้นแล้ว แต่ที่ว่าจะมาซ้อมอะไรแบบนี้ไม่มี ผู้ใหญ่จะไม่ทำร้ายเด็ก ถ้าเด็กไม่เอา ผู้ใหญ่ก็ไม่เอา คืองานแบบนี้จะสมยอมนะครับ ไม่มีการบังคับเด็ก เต็มใจทั้งคู่