กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับรายการโหนกระแส วันที่ 9 มี.ค. วันนี้ที่พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาวสวยขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ แตงโม นิดา มาเปิดใจ หลังโดนแฉอดีตเคยโกงเงินมีผู้เสียหายหลายราย โดยบางช่วงบางตอนของรายการหนุ่ม ได้ถามทนายกฤษณะด้วยคำถามว่า

“เรื่องคุณแม่ที่มีการติดต่อเข้าไปในรายการคุณปอเปี๊ยะ รายการคุยทะลุดราม่า แม่บอกว่าไม่ตกใจเรื่องนี้ เป็นเรื่องปกติที่มีคนเป็นหนี้ พ่อแตงโมยังมีหนี้ และไม่อยากให้ไปออกรายการโหนกระแสด้วย ทำไม เขาเกลียดผมเหรอ หรือเจ็บเพราะรายการนี้?”

ก่อนที่ทนายกฤษณะจะตอบกลับว่า  “คุณแม่ไม่เคยพูดให้คุณกรรชัยเสียหายเลยนะครับ มีแต่ชมคุณกรรชัย คุณแม่อาจมีเหตุผล ผมก็ไม่ได้สอบถามคุณแม่ แต่การที่ผมตัดสินใจมาในรายการวันนี้ ผมดูแล้วก็ต้องกราบขอโทษคุณแม่ด้วย ที่ไม่ฟังคำสั่ง ผมมองดูแล้วว่าการออกในครั้งนี้ ก็มีผลดีของผมด้วย ในการที่จะได้มาออกรายการแก้ปัญหาหลายๆ อย่าง และให้ข้อคิดในเรื่องกฎหมาย” โดยตอนท้ายหนุ่มกล่าวเพิ่มเติมว่า “บอกแม่อย่าเกลียดผมนะ กลัวไปงานแตงโมแล้วจะโดนไล่ออกมา” ก่อนที่ทนายทั้งกฤษณะและ ทนายเดชา จะหัวเราะออกมา

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส