คงต้องใช้คำว่างงในงงของจริง หลังล่าสุดรายการดังอย่างคุยแซ่บshow ได้ออกมาเผยคลิปสั้นๆ เกี่ยวกับการที่ ทนายกฤษณะ ทนายดังที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้ว่าจ้างให้ดูแลคดีการไขปริศนาการเสียชีวิตของลูกสาว ได้เทรายการตัวเองทั้งๆ ที่มีการคอนเฟิร์มคิวสัมภาษณ์สดกันแล้ว ซึ่งทำให้มีแค่ ทนายเอก คนดังที่มาร่วมพูดคุยในรายการดังกล่าววันนี้

โดยมีบางช่วงบางตอนพิธีกรดังอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา และ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้พูดถึงประเด็นนี้แบบละเอียดว่า

เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าว่า “จริงๆ เก้าอี้มันกว้างกว่านี้ แต่วันนี้ต้องเอาเก้าอี้แคบลง เพราะว่าทนายกฤษณะ ซึ่งเป็นทนายที่คุณแม่แตงโมจ้าง จริงๆ แล้วท่านต้องนั่งอยู่ตรงนี้ด้วย แต่ว่าอยู่ดีๆ เทรายการเราเฉยเลย ยอมรับว่างงเหมือนกัน ซึ่งเมื่อวาน (8 มี.ค.65) ทางรายการเราขอคิวทางทนายกฤษณะไปตอน 13.18 น. ด้าน ทนายกฤษณะโทรฯ กลับมาย้ำเรื่องเวลาและสถานที่ตอนเวลา 13.19 น. และโทรฯ มาคอมเฟิร์มคิวตอน 13.43 น. ด้านทีมงานรายการได้โทรฯ กลับไปแจ้งข้อมูลและคุยรายละเอียดกันตอน 16.13 น. แล้วทีมงานก็โทรฯ รีบเช็ก คอมเฟิร์มวันเวลาอีกทีตอน 23.56 น. ว่า วันนี้ (9 มี.ค.65) มีถ่ายรายการสรุปวันนี้ (9 มี.ค.65) ไม่มาเฉยเลย แล้วบอกว่า ผมนัดซ้อน มีงานซ้อน ขอเลื่อนไปก่อน และมีการที่ต้องไปคุยกับกรรมาธิการ เดี๋ยวจะขอเลื่อนไปก่อน ไม่น่ามีปัญหาอะไร 9 โมงจะโทรฯ มาแจ้ง”

“พอเมื่อคืนเวลา 00.01 น. ทีมงานได้ส่งรายละเอียด วันเวลาและสถานที่เพื่อคอมเฟิร์มอีกครั้ง จากนั้น 07.35 น. ของวันนี้ (9 มี.ค.65) ทนายกฤษณะ ส่งไลน์มา แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องเลื่อนคุยใดๆ แต่สุดท้ายแล้ว 11.46 น. ทางทนายกฤษณะ โทรฯ มาและแจ้งว่า เขาไม่มา เขาขอยกเลิก เนื่องจากเขาติดอีกรายการหนึ่ง พร้อมอ้างว่า น้องที่ดูคิวรับงานไว้ก่อน”

พีเค เผยว่า “สั้นๆ ก็คือคุณดูที่โหนกระแส เขาออกรายการพี่หนุ่ม ซึ่งอันนี้ไม่เกี่ยวกับพี่หนุ่มนะ แต่รายการเราโดนเท ยอมรับมีเคืองทนายบ้าง เพราะนี่คือรายการสด และพี่หนุ่มก็คือรายการสดด้วย ถ้าวันนี้เราไม่มีแขกรับเชิญ 2 คน คือ ยุ่งสิ ถ้าเคสนี้เกิดขึ้นทางทีมงานคุยแซ่บ Show สามารถฟ้องได้ไหม”

ด้าน ทนายเอก ที่มาร่วมรายการด้วย ได้เผยว่า “เอาจริงๆ ถ้าเราโปรโมตแล้วมีความเสียหาย ปรากฏว่าไม่มา อันนี้อาจจะเสียหายได้ ถ้าเรามีการทำสัญญาและไม่มาปฏิบัติตามสัญญา อันนี้สามารถฟ้องได้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีสัญญา ตนเองจะไม่มาหรือไม่สะดวกต้องบอกตั้งแต่แรก เพราะมันจะทำให้คนอื่นเสียหาย อย่าลืมเวลาทำรายการมันไม่ใช่แค่พิธีกร มันมีกองอะไรเยอะไปหมด ไม่ใช่คนเดียว ต้องเห็นใจคนทำงานด้วย”

เป็กกี้ ถามอีกว่า “ถามว่าเรียกร้อง 30 ล้านได้ไหมคะ “

ทนายเอก แซวกลับว่า “เยอะไปหน่อย สัก 5-6 ล้านพอ (ยิ้ม)”

พอแฟนๆ เห็นข้อความและคลิปดังกล่าวแล้ว แฟนเพจของสาว หนิง ปณิตา หนึ่งในพิธีกรรายการดังกล่าวก็มาคอมเมนต์สุดแซ่บว่า “แค่นี้ยังรับผิดชอบไม่ได้ จะไปรับผิดชอบอะไร” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์และต่อว่าทนายของคุณแม่ภนิดามากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊กรายการคุยแซ่บshow