แม้วันนี้ดาราสาวสวย แตงโม นิดา จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ความน่ารักและแสนดีของเธอยังคงถูกเล่าต่อและถูกคนขุดขึ้นมาพูดถึงเรื่อยๆ พร้อมกับคำว่าเสียดายที่เธอมาจากโลกนี้เร็วเกินไป และอีกหนึ่งคนที่แฟนๆทั้งประเทศเทใจซัพพอร์ตก็คงหนีไม่พ้นหนุ่มเซอร์ เบิร์ด แฟนของสาวแตงโม ที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและยังคงคิดถึงดาราสาวอยู่เสมอ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆที่ส่งไปหาตลอดเพื่อปลอบเขา

ล่าสุดเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยคำพูดหนึ่งที่แสดงให้เห็นความรักที่ดีๆที่แท้จริงที่เกิดขึ้นกับสาวแตงโมนั่นก็คือหนุ่มเบิร์ด โดยมีการลงรูปคู่ของทั้งสองคน พร้อมข้อความว่า “แอนนา พยายามหางานให้เบิร์ดทำ เพราะโม เคยฝากฝังไว้ ตอนนี้มีงานรีวิวติดต่อมาเยอะมาก ล่าสุดก็หางานมาให้เบิร์ด เม็ดเงินหลักแสน แต่เบิร์ดปฏิเสธ เบิร์ดบอกว่า.. ไม่อยากได้อะไร จากการเสียชีวิตของแตงโม”

งานนี้เรียกว่าแฟนๆพากันมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมหนุ่มเบิร์ด และบอกว่าสาวแตงโมและหนุ่มเบิร์ดคือรักดีๆของกันและกันจริงๆ บ้างก็บอกว่านางฟ้าแตงโม คนที่เขารักเธอมากๆก็คือคนนี้นะ บ้างก็บอกว่าแม่มาดูเบิร์ดหน่อย เขาดีมากนะ ทำไมแม่คิดไม่ได้ และมีการแซะแม่ของสาวแตงโมอย่างมากมายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melonp.official