เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวที่ตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. สำหรับดารารุ่นใหญ่ “หนุ่ม -ศรราม เทพพิทักษ์” ท่ามกลางความสงสัยของคนไทยทั้งประเทศว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำหรือไม่ ซึ่งต่อมาก็มีเรื่องราว มีประเด็นให้ได้ตามต่ออยู่ตลอด และก็มีตัวละครเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนหลายคนจับต้นชนปลายแทบไม่ถูก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ได้เคยออกมาเคลื่อนไหวในฐานะคนเป็นพ่อว่า “ในฐานะเป็นพ่อคน ใครทำอะไรให้ลูกผมตาย ผมจำเป็นต้องรู้สาเหตุที่แท้จริงอย่างสิ้นสงสัย แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตผมก็ตาม เงินปิดปากคนได้จริง? เงินกับหัวใจ? เงินกับความจริงใจ? สัปดาห์นึงแล้วที่น้องแตงโมจากไป” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดแรงผ่านทางอินสตาแกรม ที่เรียกได้ว่าอ่านแล้วสะดุ้งกันทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว โดยได้ระบุว่า “ไข่แพง มะนาวแพง ผักแพง หมูแพง ทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียว..ชีวิตแตงโม”

งานนี้หลังจากหนุ่ม ศรราม โพสต์ข้อความดังกล่าวไปได้ไม่นาน ต่างก็มีแฟนคลับ รวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามากดถูกใจ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม..

ขอบคุณภาพประกอบ : sornram_theappitak