จากกรณี นายสิปปภาส ชาญธีระเดช อายุ 35 ปี ทนายความ จ.อุดรธานี ได้โพสต์หมายจับ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งกำลังเป็นข่าวโด่งดัง ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนนายกฤษณะ เป็นแขกรับเชิญในรายการข่าวทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งพิธีกรได้วิดีโอคอลหาทนายสิปปภาส เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เจรจากัน ซึ่งนายกฤษณะได้โอนเงินชดใช้หนี้กลางรายการแลกกับการถอนฟ้องนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. นายสิปปภาส ทนายความเจ้าหนี้ ได้เดินทางมาศาลแขวงอุดรธานี เพื่อถอนฟ้องคดีให้นายกฤษณะ พร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาดำเนินการถอนฟ้อง หลังไปออกรายการทีวีช่องหนึ่ง ได้ตกลงกันว่าถ้ามีการชดใช้ พร้อมกับค่าเสียหาย ด้วยการโอนเงินทันที ตนก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้ แต่ไม่ขอระบุจำนวนเงิน แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอคำสั่งศาลอีกครั้ง ตอนนี้หมายจับยังมีผลอยู่ จนกว่าศาลจะมีคำสั่งอนุญาต เร็วสุดคือเย็นวันนี้ ช้าสุดประมาณเช้าวันจันทร์ ซึ่งตนได้พูดคุยกับทนายกฤษณะ ตอนช่วงออกรายการทีวี เขาขอโทษตน และยินดีจะชดใช้เงินและค่าเสียหาย

นายสิปปภาส กล่าวต่อว่า หลังจากได้เงินชดใช้คืน ตนจะนำเงินไปใช้จ่ายเนื่องจากได้รับผลกระทบจากนายกฤษณะ ที่ยืมเงินไปแล้วไม่คืนและเกิดความเสียหายในการทำคดี และบางส่วนไปทำบุญให้คุณแตงโม โดยบทเรียนครั้งนี้ อยากบอกว่าอย่าไว้ใจใครให้มากเกินไป ตอนนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อให้ทำคดีเกี่ยวกับ ทนายกฤษณะ เท่าที่ทราบก็ยังเหลือคดีอยู่ที่ศาลแขวงอุดรธานีอีก ถ้าใครอยากให้ทำคดีก็ยินดี และขอฝากถึงทนายกฤษณะ วิชาชีพของเรามีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์ ถ้ากลับตัวได้ก็ถือว่าดีต่อตัวเองและประชาชน.