เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ที่อยู่ระหว่างการรักษาพยาบาลจากโรคโควิด-19 ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีช่วงหนึ่งระบุว่ามีแพทย์โทรฯ มาบอกให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลให้ไปรักษาตัวที่บ้าน ทั้งที่ยังไม่หาย และได้ยาไม่ครบโด๊ส ซึ่งภายหลังมีการแชร์คลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายณวัฒน์ กับ นพ.วิชัย ทวีปวรเดช รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเป็นการขอให้นายณวัฒน์ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการดีขึ้นแล้วนั้น ว่า หากเทปที่พูดคุยเป็นเรื่องจริง ตนถือว่านายณวัฒน์ใจดำ เพราะคนที่รอการรักษาจะรอดตายหรือไม่รอดตายแล้วไปปิดโอกาสคนป่วยเช่นนั้น ถือว่าไม่เหมาะสม

เมื่อถามถึงกรณีที่มีการใช้โรงพยาบาลมาตอบโต้เรื่องการเมือง นายสิระ กล่าวว่า เรื่องนี้อยู่ตรงไหนก็ตอบโต้ได้ เวทีนางงามผู้เข้าประกวดก็ยังเอาการเมืองเข้าไปแสดงความคิดเห็น ตนเกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นเวทีนางงามมีแต่เรื่องการเมือง และคนที่ให้ความเห็นทำให้รัฐบาลเสียหายได้ตำแหน่งนางงามทุกเวที เป็นอะไรที่แปลกและไม่ปกติ

“นายณวัฒน์ อย่าหาทำ ตอนนี้ต้องเสียสละให้คนที่รอความตาย รอการรักษา และขาดโอกาส หากได้เตียงของนายณวัฒน์ให้คนมีโอกาสรักษาก็อาจจะรอดตาย อย่าใจดำ หากแพทย์มีความเห็นว่าสามารถกลับบ้านได้ และมีคนรอโอกาสที่จะเข้าไปรักษา ก็ต้องให้โอกาสคนอื่น อย่าเอาความสุขส่วนตัว อย่าเอาสถานการณ์มาโจมตีทางการเมือง” นายสิระ กล่าว