กรณีลูกชายอดีตรอง ผบ.ตร. ท่านหนึ่ง ขับรถปอร์เช่ ไทคานน์ เทอร์โบ เอส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 8 กว 4545 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงดำ ทะเบียน ฬษฬ 100 กรุงเทพมหานคร บริเวณเชิงสะพานตากสิน มุ่งหน้ากรุงธนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือคนขับรถยนต์เอง และคนขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลูกอดีตรองผบ.ตร.ซิ่งปอร์เช่ เสยท้ายจยย.ชาวต่างชาติเจ็บสาหัส

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ร.ต.อ.ทำนอง มณฑา รองสว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ว่า หลังเข้ารับการรักษา นายพรเมตต์ ทรงเมตตา ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายประมาท เปลี่ยนเลนกระทันหันจนเกิดเหตุดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอหลังฐานผลการตรวจร่างกายและตรวจหาแอลกอฮอล์จากแพทย์ แต่ขณะที่นายพรเมตต์ เข้าพบไม่มีอาการมึนเมา หรือมีกลิ่นแอลกอฮอล์แต่อย่างใด ทั้งนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใคร เนื่องจากต้องรอผลการรักษาของผู้บาดเจ็บก่อน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวาซีม ฮาหมัด อายุ 40 ปี ผู้ลี้ภัยชาวปากีสถาน คู่กรณีที่ถูกนายพรเมตต์ ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว และทางตำรวจ เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับนายพรเมตต์ อีกครั้ง เนื่องจากภายหลังเดินทางเข้ามาพบหนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความรับผิดชอบแล้ว ได้กลับเข้าไปรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป