เมื่อวันที่ 13 มี.ค. หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย ดาราและพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผย หลังจากเข้าร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวชื่อดัง โดยระบุว่า ตนได้เคลียร์กับ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ “แตงโม นิดา” เรียบร้อยแล้ว โดยมีการกราบขออภัยคุณแม่หลังจากไปออกรายการแล้วตกเป็นข่าวครึกโครม ซึ่งคุณแม่เองก็รับว่ารู้สึกเคืองตนจริง จากนั้นก็ได้สวมกอดกัน ส่วนที่ว่าจะให้อภัยกี่%นั้นตนไม่ทราบได้

หนุ่ม กรรชัย ยังเผยในประเด็นเหตุการณ์ระหว่าง “กระติก” กับ “พี่เต้” ผจก.ส่วนตัวของ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ซึ่งมีการพูดคุยกันอย่างดุเดือดในบริเวณอาคารที่ทำพิธีว่า มีการพูดคุยกันอย่างออกรสจริง จนทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างสงสัยว่าทะเลาะอะไรกันหรือไม่ ซึ่งตนได้ถามกระติกแล้วว่า ทะเลาะกันหรือเปล่า ฝ่ายกระติกบอกว่า ไม่มีอะไรเป็นการพูดคุยกันปกติ นอกจากนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ยังได้กล่าวถึง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” นักร้องหนุ่มชื่อดังว่า ตนได้เห็นโตโน่มาในชุดสีดำ นั่งจ้องมองรูปแตงโมอยู่นาน ดูรูปแบบไม่ละสายตา จึงได้เข้าไปทักทายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุ “กระติก” ถูก “พี่เต้” ผจก.พิ้งกี้ใช้นิ้วจิ้มหัว ฝ่าย “กระติก” ได้ออกมาให้ข่าวว่า ไม่มีอะไร พี่เต้แค่บอกว่า หากวันเกิดเหตุช็อตนั้นไม่กลับขึ้นฝั่งแล้วยังตาหาเรื่อย ๆ ก็จะไม่เกิดปัญหาแบบนี้แต่อย่างใด ซึ่งตนได้บอกไปว่า “…พี่เต้อย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว…”

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์จาก @Sai_lada