ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยดาราสาว แตงโม นิดา เป็นคืนสุดท้ายวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างดีและเรียบง่าย แต่ในงานกลับมี 2 เหตุการณ์ที่หลายคนโฟกัสหนักมากก็คือตอนที่ แซน วิศาพัช และ กระติก สองคนบนเรือลำที่สาวแตงโมจมน้ำเสียชีวิตมาร่วมงานด้วย ซึ่งตอนจบพิธีตอนแซนกลับ ได้มีผู้สื่อข่าวถามสั้นๆว่า “อยากบอกอะไรถึงแตงโมไหม” ด้านแซนได้ตอบกลับว่า “คิดถึง” ก่อนจะเดินฝ่ากองทัพสื่อมวลชนกลับไป

ขณะเดียวกันในงานกลับมีเหตุการณ์อีกเรื่องคือ เต้ ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ได้เข้าไปพูดคุยกับกระติก โดยภาพในคลิปดูค่อนข้างดุเดือดเพราะมีการชี้หน้ากันด้วย ซึ่งเต้ก็ชี้หน้าด้วยท่าทีฉุนเฉียวจนหลายคนมองว่าต้องมีปัญหากันแน่นอน จนชาวโซเชียลแห่แชร์และตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

โดยก่อนกลับสาว กระติก ก็ได้ถูกกองทัพสื่อมวลชนพยายามสอบถามเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เคลียร์เรื่องนี้ว่า “เมื่อกี้ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เขาคุยปกติ มีพยานแวดล้อมเต็มเลย” ก่อนที่นักข่าวจะถามต่อไปว่า “เป็นการเคลียร์ใจกันไหม” ด้านสาวกระติกตอบว่า “ไม่ๆ ถามเฉยๆค่ะ” ที่ชี้หน้ากัน ผู้จัดการสาวก็ตอบว่า “กระติกก็บอกว่า พี่เต้อย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว”

จากนั้นนักข่าวได้สอบถามต่อว่าปกติคุยกันแบบนี้อยู่แล้วใช่ไหม ก่อนที่สาวกระติกจะตอบว่า “ใช่ค่ะ” และฝ่าสื่อมวลชนกลับไป