จัดขึ้นเป็นคืนสุดท้ายสำหรับงานอาลัยดาราสาว แตงโม นิดา ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ท่ามกลางความอาลัยรักของคนที่รักสาวแตงโมที่มาร่วมตัวกันส่งเธอเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อให้เธอได้ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าอย่างแท้จริง

โดยในงานคืนสุดท้ายมีคนบันเทิงและคนรักแตงโมไปร่วมงานเยอะมากๆ โดยหนึ่งในนั้นคือดาราสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ไปร่วมงานด้วย แต่แล้วหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนของสาวแตงโม ก็ได้ออกมาลงรูปคู่กับสาวใบเตยและเล่าเรื่องที่ไม่โอเคมากๆเมื่อกระเป๋าหรูของสาวใบเตยหายกลางงาน โดยหนุ่มอะตอมเล่าว่า

“ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่าๆของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่ หลังจากนั้นไม่นานน้องไป เข้าห้องน้ำผู้หญิง และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวลืมกระเป๋า ถือไว้ในห้องน้ำแป๊บเดียว เข้าไปหาในห้องนำ้กระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ”

ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ เอาเงินไปอย่างเดียวก็ได้ แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน จริงๆงานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจ ไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้ครับ “น้องใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของกระเป๋าเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศแล้ว ท่านอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ”

งานนี้ชาวเน็ตที่เห็นข้อความพากันมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจขอให้สาวใบเตยเจอกระเป๋าไวๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม atommic22