เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Insawang Kaew Chom ได้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด บนรถโดยสารปรับอากาศสาย 80 วิ่งระหว่าง วัดศรีนวลธรรมวิมล-สนามหลวง ช่วงเวลา 21.57 น. วันที่ 13 มี.ค. โดยกล้องสามารถจับภาพภายในรถ ซึ่งทำให้เห็นขณะที่รถ ปอ.80 ได้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเพชรเกษม 81 เขตหนองแคม กทม. ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ผมสั้น สวมกางเกงขายาวสีดำ ใส่แมสก์สีขาว ถือถุงกับข้าวมานั่งรถใกล้ประตูทางลงรถ แต่ปรากฏว่าเมื่อรถ ปอ.80 จอดเทียบป้าย ชายคนดังกล่าวได้ใช้เท้าถีบไปที่หน้าของ ลูกชายเธออย่างแรง ทั้งที่ไม่รู้จักกัน หรือนั่งใกล้กันเลย ก่อนวิ่งลงรถ ปอ.80 ไปอย่างรวดเร็ว โดยพลเมืองดีที่อยู่ใกล้ประตูพยายามคว้าตัวชายคนดังกล่าวแต่ไม่ทัน ก่อนที่ชายคนนั้นจะวิ่งหนีเข้าไปในซอยสนอง (เพชรเกษม 81) บริเวณบริษัททองไทย

โดยเธอ ระบุว่า พี่ตันของแม่ พี่ตันเป็นคนสุภาพ ไม่หาเรื่องใครก่อนไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย วันนี้พี่ตันโดนทำร้ายร่างกายบนรถเมล์ โดยไม่รู้สาเหตุ สันนิษฐานว่า คนทำร้ายคิดว่าเป็นเด็กช่าง เสื้อที่ใส่เป็นเอี๊ยมของร้านที่พี่ตันทำงาน ซึ่งอาจมองว่าเป็นช็อป พี่ตันโดนถีบที่ท้ายทอย จากข้างหลัง ซึ่งตอนนั้นพี่ตันนั่งอยู่บนรถเมล์ ตอนนี้มีอาการปวด ฟกช้ำ โชคดีที่ลูกแม่ไม่เป็นอะไรมาก ร้อยเวรบอกว่าก่อนหน้านี้มีคนโดนฟัน/แทง โชคดีที่น้องแค่โดนถีบ ค่ะ

จากนั้นเธอได้โพสต์หลังจากได้ นำคลิปวิดีโอไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ว่า “โคตรเศร้ากับคำตอบ ฉันมีคลิป ฉันเอาคลิปไปให้ คำตอบคือ ไม่รับปากนะว่าจะตามตัวเจอ ต้องไปติดต่อสืบสวนเอาเองนะ ถ้าใครใส่แมสก์ แล้วไปทำร้ายคนอื่น คุณกลับบ้านนอนสบายใจ เพราะไม่รับปากว่าจะเจอกับตัว”

“พูดไม่ออก มีแต่น้ำตาที่มันไหลออก เลี้ยงมาด้วยความรัก ทะนุถนอม แต่กลับต้องมาเจอใครก็ไม่รู้ ถีบหัวจนสุดแรง ช่วยแชร์ได้นะคะ เผื่อแชร์ไปแล้ว มีคนรู้จัก ผช.ในคลิป ขอบคุณค่ะ”

จากนั้นแม่ผู้เสียหาย ได้โพสต์คลิปวิดีโอคลิปที่ 2 พร้อมกับระบุว่า คลิป  2 จากกล้องท้ายรถ คนร้ายวิ่งหนีเข้า ซอยสนอง (เพชรเกษม 81) ขอดูกล้อง ตามถนน ต้องไปติดต่อเขต หรือที่ไหนคะ รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Insawang Kaew Chom

คลิกชมภาพจากกล้องวงจรปิด

คลิปชมภาพจากกล้องวงจรปิด