เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ พร้อมแฟนสาว เดินทางมาร่วมวางดอกไม้ไว้อาลัยให้กับการจากไปของดาราสาว แตงโม นิดา โดย บิ๊ก ศรุต กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาที่ท่าน้ำแห่งนี้กับแฟนสาว ซึ่งเป็นความตั้งใจของแฟนตนที่อยากมาวางดอกไม้ไว้อาลัยให้กับแตงโม หลังจากที่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม แต่แฟนตนไม่ได้ไปงานดังกล่าวด้วย จึงตั้งใจมาที่ท่าน้ำแทน ซึ่งก็ได้อธิษฐานให้กับแตงโมไปตั้งแต่ตอนที่ไปงานไว้อาลัยตั้งแต่ช่วงแรก ๆ แล้ว และเชื่อว่าแตงโม ก็คงได้รับคำอธิษฐานดี ๆ จากหลาย ๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเรื่องของคดีความ ตอนนี้ก็อยากให้ทุกอย่างมันคลี่คลายออกมาสักที อยากให้ความจริงเปิดเผยออกมา เพราะอย่างที่หลายคนรู้ มันมีข้อสงสัยหลายอย่าง มีอะไรที่มันยังเคลือบแคลงใจอยู่

บิ๊ก ศรุต กล่าวอีกว่า จริง ๆ แล้วตนเคยเล่นละครกับแตงโมมาก่อนและรู้จักคุ้นเคยกับน้องมาเป็น 10 ปีแล้ว ก็อยากให้น้องได้รับความยุติธรรม ซึ่งที่ผ่านมาตนก็คอยเชียร์คอยเอาใจช่วยอยู่ตลอด อยากให้น้องเขามีความสุข พอในวันที่น้องเขามีความสุขแต่ความสุขของน้องเขามันสั้นเกินไป ตอนนี้ทุกคนคงอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ เชื่อว่าทุกคนยอมรับได้ เพียงแต่ขอให้มันเป็นความจริง ตนก็ขอเป็นพลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ขอให้ทำงานให้เต็มที่ ทำข้อสงสัยของทุกคนให้กระจ่างอย่างที่เคยบอกไว้

ต่อมาได้มีกลุ่มผู้หญิงอายุประมาณ 50-60 ปี 4-5 คน เข้ามานั่งบริเวณท่าน้ำ สอบถามทราบว่า เข้ามานั่งเป็นเพื่อนแตงโม ตั้งแต่คืนแรก ๆ ด้วยความคิดถึงเหมือนลูกเหมือนหลานและสงสารที่ต้องมาจบชีวิตตรงนี้ ก็เลยพากันมานั่งเป็นเพื่อนแตงโม