ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้ใครหลายๆคนยิ้มออกแล้วหลังล่าสุด เจน ลูกชายของผู้สร้างภาพยนตร์คนดัง ประยูร วงษ์ชื่น ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยเส้นเลือดในสมองแตกของคุณพ่อว่าตอนนี้พ้นวิกฤตแล้ว

โดยเจนได้อัพเดทผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ขอกราบขอบพระคุณศิลปินนักแสดงและสื่อต่างๆรวมทั้งทุกๆท่านนอกวงการบันเทิงที่เสียสละเลือดอันมีค่าบริจาคให้กับคุณพ่อประยูร วงษ์ชื่น บุญคุณของทุกๆท่านจะอยู่ในหัวใจของครอบครัววงษ์ชื่นตลอดไปครับ..ตอนนี้หมอหาสาเหตุที่ทำให้คุณพ่อเลือดไหลไม่หยุดได้แล้วครับมีเลือดเพียงพอที่จะรักษาคุณพ่อแล้วครับ ทางหมอก็จะรักษาคุณพ่อในขั้นตอนต่อไปครับ#ความช่วยเหลือของทุกๆท่านทำให้คุณพ่อผ่านพ้นวิฤกติครั้งนี้ไปได้อีกครั้งครับ”

งานนี้แฟนๆก็ไม่พลาดมากดไลค์และให้กำลังใจอย่างมากมายทันที

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ต่อสายตรงไปสอบถามลูกชายของประยูร วงษ์ชื่น ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “ตอนนี้คุณหมอพ้นวิกฤตและไม่ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจแล้ว ออกมารักษาห้องปกติแล้ว ตอนนี้ก็เน้นการรักษาตามอาการ เนื่องจากคุณหมอเจอแล้วว่าเลือดไหลมาจากตรงไหนก็รักษาตรงนั้น ซึ่งตอนนี้พ่ออยู่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าฯ และเดี๋ยววันที่ 29 ก.ค.นี้พ่อมีนัดกับหมอที่ รพ.ชลประทาน เกี่ยวกับระบบประสาท แต่ต้องดูก่อนว่าคุณหมอที่รักษาปกติจะโอเคไหม ยังไงต้องดูความคืบหน้าก่อน แต่โดยรวมตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นมาก”

“ที่ห่วงคือการรักษาหัวใจตีบ 3 เส้น หมอบอกก็เร่งด่วนในการรักษาเหมือนกัน ซึ่งหมอยังไม่ได้บอกว่าให้ออกจากโรงพยาบาลตอนไหน แต่ตอนนี้ก็รักษาตามอาการและเต็มที่ไปก่อน ซึ่งคุณพ่อรู้สึกตัว คุยได้ แต่ช้านิดหนึ่งเนื่องจากลิ้นแข็ง และก็ต้องขอบคุณแทนคุณพ่อด้วยที่แฟนๆส่งกำลังใจมาอย่างมากมาย ขอบคุณจริงๆครับ”

“ส่วนค่ารักษาพยาบาล ณ ตอนนี้คุณพ่อใช้สิทธิบัตรทองอยู่ แต่ตอนที่ท่านวิกฤตนั้นก็มียาหลายตัวที่เป็นยานอกบัญชี รวมถึงส่วนอื่นๆที่ต้องมีค่ารักษาเพิ่มเติม ตอนนี้เลยยังไม่ทราบว่าค่ารักษาพยาบาลเท่าไหร่ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก janeny wongchuen