สถานการณ์โควิดในไทยยังคงระบาดหนักและไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย ซึ่งก็ทำให้คนที่ติดตามข่าวเกิดอาการหวาดกลัวและไม่โอเคมากๆ ล่าสุดครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักสุดอบอุ่นอย่าง บอย พิษณุ กับภรรยาสาวชาวต่างชาติ อแมนด้า และลูกสาวตัวน้อย น้องเฟรยา ได้ออกมาอัพเดทรูปข้อความแจ้งข่าวว่าภรรยา ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทั้งที่ไม่ได้ออกไปไหน ส่วนตนเองและลูกสาวไม่พบเชื้อ และตอนนี้ได้แยกกักตัวเรียบร้อยแล้ว โดยบอยโพสต์ว่า

“วันก่อนคุณอแมนด้าไม่สบาย เลยตรวจ RT PCR กันทั้ง 3 คน ผลออกมาอแมนด้ามีเชื้อโควิดนะครับ ส่วนผมและเฟรยาไม่พบเชื้อ มานั่งคิดกันดูก็งงติดได้ยังไงเพราะอแมนด้าแทบไม่ได้ไปไหนมากเลย แค่ออกไปซื้อของให้เฟรยาวันอาทิตย์ที่ผ่านมาวันเดียว แต่ไม่เป็นไรครับ ก็ป้องกันเต็มที่แล้ว ช่วงนี้ Home isolation ครับ รับยามาทาน พักผ่อน และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงล่วงหน้าเลยนะครับ ติดแล้วก็ดูแลกันไปเท่านั้นเอง เราต้องต้องชนะมันให้ได้ซักวันสิวะไอ้โควิด!!!! #อันนี้รูปเก่านะครับตอนนี้แยกห้องใส่แมสก์ป้องกันกันเต็มที่ครับ ไม่ต้องห่วงคร้าบ”

งานนี้หลังจากหนุ่มบอยโพสต์แจ้งข่าวไปได้ไม่นาน ต่างก็มีเหล่าพี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น และส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : boy_pisanu