แม้วันนี้เรื่องราวในครอบครัวของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ จะยังไม่กลับมาเป็นปกติหมายถึงภรรยาสาว กานต์ วิภากร จะยังไม่เคลียร์และทำความเข้าใจกับลูกๆ อย่าง เสือ และ กวาง ที่ออกไปอยู่ที่อื่นก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาหลายคนยังคงไปไหนไม่ได้ ยังคงอยากติดตามและเห็นเขากลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันอีกครั้ง

ด้านสาวกานต์เองก็มีหลายโหมด ทั้งแซะ ทั้งว่าลูกและล่าสุดสาวกานต์ออกมาอัดคลิปอ้อนวอนลูกๆทั้งกวางและเสือให้กลับมาหาแม่ โดยสาวกานต์เล่าผ่านแคปชั่นว่า “แม่รอลูกอยู่ทุกวินาทีไม่มีซักเสี้ยววินาทีเดียวที่จะไม่เคยคิดถึงพวกลูก แม่ขอโทษ แม่ทำผิดทุกอย่างทำรุนแรงเกินไป ทำให้ลูกเจ็บช้ำแม่สัญญาว่า แม่จะเป็นแม่คนเก่าเหมือนเดิม แต่แม่อยากจะชี้แจงว่า ช่วงนี้ที่บ้านเรามีปัญหาหนักมาก มีคดีความที่แม่ต้องแก้ไขของทุกคน แม่เครียดมาก แม่ดูแลของทุกคน ของตัวแม่เองและทำมาหาเงินให้ทุกคนในครอบครัวและบริวารแม่ต้องใช้สมองมาก และความคิดมันจึงเกิดความเครียดแล้วเลยไปกระทบกับลูกๆ แม่ขอโทษความผิดครั้งเดียวครั้งสุดท้าย ครั้งนี้จะตัดแม่เชียวเหรอ ตั้งแต่ตั้งท้องมาคลอดและทะนุถนอมดูแลมาตลอด ไม่มีค่าเลยเหรอครับ แม่คิดถึงทั้งสองคนนะ กลับมาเยี่ยมแม่ แม่ไม่สบาย พ่อก็ไม่สบาย น้องลอนดอนต้องการให้พี่มาช่วยดูแลเรื่องโรงเรียนตามที่เคยตกลงกันไว้ มาช่วยน้องนะลูก สงสารน้อง ฝันดีค่ะลูกๆ”

พอสาวกานต์เล่าจบ แฟนๆ ก็มาคอมเมมนต์ในหลายแง่มุม ทั้งมอบกำลังใจให้ขอให้คุยกับลูกรู้เรื่อง และเรื่องที่ต่อว่าทำไมเหมือนเป็นอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ใครจะอยู่ได้ บ้างก็บอกว่าให้สาวกานต์ไปรักษาตัวจะดีกว่า เพราะดูแล้วอารมณ์ไม่ปกติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wiphakorn15