เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายกลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยเรื่องสุดช็อก หลังจากเธอได้นำรถยนต์ไปจอดที่คอนโดฯของเพื่อนย่านทองหล่อ โดยได้ทำการจอดไปประมาณ 1 วัน กับอีก 4 ชั่วโมง แต่เมื่อไปกำลังจะขับรถกลับปรากฏว่าทำเอาเธอเกือบเป็นลมล้มหงายหลังทันที

หลังจากเห็นค่าบริการจอดรถที่ป้อมก่อยนำรถออกจากคอนโดฯ โดยถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ราคา 10,400 บาท พร้อมกับเธอได้ระบุแคปชั่นว่า “#ค่าจอดรถ 10,400 ชีวิต รู้งี้จะรีบกลับบ้านตั้งแต่ ชม.แรก ย้ำว่านี่คือเรื่องจริง จอดเกือบ 1 วัน 4 ชั่วโมงค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ได้เธอยอมรับว่าไม่รู้เรื่องอัตราค่าจอดรถของคอนโดฯแห่งนี้ เพราะเพื่อนก็เพิ่งจะมาเช่าอยู่ได้เพียง 1 วันก่อนหน้านั้น ค่าจอดรถก็ไม่ได้ระบุไว้หลังบัตรที่ได้รับ และจากการคุยกับทางคอนโดฯ ทำให้ทราบว่า หากจอดรถเกิน 12 ชั่วโมง จะถูกคิดอัตราชั่วโมงละ 500 บาท

ทั้งนี้ สาวรายนี้ก็ได้เข้ามาอัพเดท เพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ค่าจอดทะลุ เกือบ 15,000 ขอบคุนทุกคนที่ช่วยฝนแชร์นะค่า ขอบคุณมากๆ เลยค่า ตอนนี้ทางผู้จัดการคอนโดฯลงมาเคลียร์ให้เรียบร้อยแล้วคะ สรุปไม่ต้องจ่าย 15,000 แล้วจ้า น่ารักมากค่า จ่ายจบที่ 3,500 บาทจ้าทุกคน ขอบคุนจ้า”..