เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ชื่อดังระดับโลก BLACKPINK ได้เดินทางจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส กลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นการกลับบ้านที่เมืองไทยในรอบร่วม 3 ปีของเธอ

โดย ลิซ่า ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นรูปก้อนเมฆและท้องฟ้า ขณะที่เครื่องบินลอยลำเหนือน่านฟ้าประเทศไทย พร้อมแอดโลเคชั่นไว้ว่า ประเทศไทย และเมื่อเจ้าตัวลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ  ก็มีแฟน ๆ พากันไปรอต้อนรับ โดยมีป้ายไวนิลเขียนว่า “ลลิษา แบล็กพิงค์ งามโพดงามเหลือ งามแท้งามว่า ยินดีต้อนฮับกลับบ้านเฮาเด้อหล้า” มาให้กำลังใจลิซ่าด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนออนไลน์ก็มีการร่วมกันต้อนรับลิซ่ากลับบ้านเช่นกัน โดยแฟน ๆ ได้ส่งความคิดถึงผ่านแฮชแท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย และ #WelcomeHomeLisa รวมทั้ง WELCOME HOME LILI  ซึ่งพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที  

อย่างไรก็ตาม ลิซ่า เพิ่งเสร็จสิ้นจากภารกิจ Global Ambassador ให้กับทาง “Bvlgari” แบรนด์หรูประเทศอิตาลี ที่บูติก กรุงโรม โดยลิซ่าได้มีส่วนร่วมในการถ่ายแบบและทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ก่อนเจ้าตัวจะบินจากอิตาลี มาที่ฝรั่งเศส เพื่อมาต่อเครื่องเดินทางมายังประเทศไทยดังกล่าว

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางมาถึงยังเมืองไทย ลิซ่าได้โพสต์รูปภาพสวมฮู้ดกันหนาว CELINE สีเหลือง แต่เมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย ศิลปินสาวก็ได้ถอดเสื้อกันหนาวดังกล่าวออก เพราะสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย เผยให้เห็นเสื้อยืดจากแบรนด์ SSENSE สกรีน God’s Favorite สีน้ำตาล ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ขายหมดแล้วเรียบร้อย

อย่างไรก็ดี ในวันที่ 27 มี.ค.ที่จะถึงนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปีของสาวลิซ่า และเชื่อว่าไอดอลสาวคนเก่งจะได้ใช้ช่วงเวลานี้พักผ่อน พร้อมฉลองวันเกิดกับครอบครัวอย่างอบอุ่นด้วย

ภาพ / คลิป : JKVLISA , RISSIE , @_devilfilm , Bulgari และ lalalalisa_m