ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครเหงาอยู่ ใครเศร้า ใครแซด ใครเครียด ปล่อยวางสักหน่อยแล้วมาเสพข่าวของอิชั้นกัน อิชั้นไปหามานานมากๆ อยากให้ทุกคนได้รู้ความเคลื่อนไหวในสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่อยากให้เสียเวลาเลยตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตทะลุโลกอย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และหนุ่มคิวท์สุดน่ารัก วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดทำเอาบรรดาแม่ๆทั้งไทยและต่างประเทศแทบเป็นลมกันเลยทีเดียวหลังหนุ่มไบร์ทขอฉลองยอดฟอลโลว์ไอจี 13 ล้านคนไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวเลยลงรูปในชุดเสื้อสีดำ มีกระดุมตรงกลางและปลดกระดุมหลายเม็ดนั่งและยืนโพสท่าเริ่ดๆอยู่ โดยหนุ่มวินที่เห็นรูปก็เข้ามาแซวว่า “แหวกอีกได้มั้ยครับ” ด้านพี่ไบร์ทผู้ไม่เคยปล่อยให้คอมเมนต์ของหนุ่มวินหายไปเลยได้ตอบกลับทันควันว่า “แหวกกว่านี้ก็ถอดเลยเถอะ” งานนี้แฟนๆที่เห็นข้อความของเขาก็พากันติดแท็ก #ไบร์ทวิน แล้วกรี๊ดด้วยความจิ้นกันรัวๆทีเดียว ไม่ไหวอ่ะ เขินตามจริงๆ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราสาว โม อมีนา เพื่อนสนิทของดาราผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่หลายคนประทับใจไม่ลืมกับความรักบริสุทธิ์ของสาวโมที่มีต่อสาวแตงโม ล่าสุดสาวโมได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นสนิทสนมสาวแตงโม ซึ่งมาจากการร่วมงานกันในละครเรื่องสาวน้อยร้อยเล่มเกวียน โดยเล่าว่า “โมก็เป็นอีกหนึ่งคนนะคะ ที่รอดูละครเรื่องนี้ เพราะว่าเราก็มีความหลัง คือ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงร่วมกับพี่โม เป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน และทำให้เราสนิทกัน และคุยกันได้ทุก ๆ เรื่อง ก็มาจากการได้ร่วมงานกันในละครเรื่องนี้ เป็นละครที่คิดถึง เป็นความทรงจำที่ดี สำหรับหนู ละครเรื่องนี้คือจุดเริ่มต้นระหว่างหนูกับพี่โมและถึงแม้ในเรื่อง เราแทบจะตีกันทุกฉาก แต่เราก็สนิทกันมาก ย้อนกลับไปตอนที่ถ่ายทำ วันนั้นโมเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี ช่วงที่ทำงานกับพี่โมแรก ๆ โมก็เกร็งนะคะ แต่พอได้ร่วมงานกันไปเรื่อย ๆ เราก็ไม่เกร็ง พี่โมเป็นคนน่ารัก แมน ๆ ลุย ๆ การทำงานของพี่โมในทุกบทบาท พี่โมเป็นคนตั้งใจ ทำทุกอย่างออกมาเป็นธรรมชาติได้ดีมาก และพี่โมก็เป็นคนห่วงใย ใส่ใจ เทคแคร์คนรอบข้าง ช่วยแก้ปัญหา คอยแนะนำ โมเชื่อว่าพี่โมเองก็อยากให้ทุกคนกลับมาดูนะคะ สำหรับคนที่คิดถึง และเป็นเอฟซีของพี่โมอยู่ โมอยากฝากละครเรื่อง สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน แล้วในละครเรื่องนี้พี่โมก็ร้องเพลงประกอบละครเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เอาไว้ด้วย ซึ่งทุกคนน่าจะเห็นความตั้งใจของพี่โม อยากให้กลับมาดูเรื่องนี้กันเยอะๆ เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีของทุก ๆ คนด้วยค่ะ”

@ต่อกันที่ข่าวของดาราหนุ่มหล่อ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ อดีตแฟนของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ถูกขู่ฆ่าและสั่งห้ามยุ่งกับคดีของสาวแตงโม ซึ่งทำเอาหลายคนตกใจและอยากรู้สาเหตุกันอย่างมากมาย ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปสอบถามหนุ่มแต๊งค์ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องถูกขู่ฆ่าเอาจริงข้อความไดเรกต์ก็มีมาเรื่อยๆ มีมาด่าหยาบๆคายๆ ไม่ได้ขู่เป็นเรื่องเป็นราวอะไร ประเด็นนี้ผมก็คิดไว้ว่าก็อาจจะไม่ได้แจ้งความ ไม่ได้ฟ้องเพราะรู้สึกว่าเสียเวลาเรา แน่นอนเขาอาจจะไม่มีเงินทองมาชดเชยค่าเสียหาย ซึ่งข้อความส่วนใหญ่ที่บอกว่าอย่ายุ่งคดีแตงโมเป็นรอบแรกที่โพสต์ไปเลย หลังจากก็เหมือนมีคนที่ตามกระแสอีกเยอะมากๆ ก็มาด่าต่อๆกัน เรียกว่าเป็นแแอคหลุมทั้งนั้น ซึ่งคนที่ห่วงครอบครัวของผมก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆครับ เอาจริงๆผมคิดว่าไม่มีใครทำอะไรผม เพราะผมไม่ได้ยุ่งกับใคร ไม่ได้มีอำนาจในการเปลี่ยนแปลงรูปคดีต่างๆของน้องโม คือผมเป็นกระบอกเสียงให้คนอื่นๆเท่านั้นเอง”

ผมเลยคิดแบบนี้ ขู่มาก็ไม่เป็นไร ผมก็คุยดูดวงให้เขาไป ซึ่งเขาก็ไม่มีข้อความมาด่าเพิ่มหลังจากบอกให้ดูดวงไหม เขาก็ปิดหนีไปเลย แต่ก็มีแอคเคานท์ใหม่มาตามมาปั่นกระแสอีก อารมณ์เหมือนไปขโมยรูปใครมาแล้ว มาขู่ ซึ่งผมวิเคราะห์เองนะ ถ้ามองมุมร้ายมากๆก็คือคนบนเรือให้คนมาขู่ผมจริงๆ แต่ถ้ามองอีกมุมที่ร้ายเหมือนกันก็คือพวกเกาะกระแสมากกว่า อยากออกสื่อ อยากให้นักข่าวไปสัมภาษณ์เขาแล้วเขาก็จะตอบว่าถูกขโมยรูปและแอคเคานท์ตามปกติ” งานนี้เรียกว่าหนุ่มแต๊งค์ไม่เอาเรื่องก็จริง แต่อย่าทำอีกก็แล้วกันจ้า เดี๋ยวจะหาว่าหนุ่มแต๊งค์ไม่เตือนไม่ได้นะ

@ยาวกันที่ข่าวของนางแบบสาวสวย โย ยศวดี ที่ล่าสุดออกมาเขย่าหัวใจแฟนๆให้กลายเป็นผงเมื่อเธอขออวดความเซ็กซี่ผ่านชุดบิกินีหลากสไตล์ เรียกว่าดูมุมไหนก็ใช่ มุมไหนก็โดน พอลงรูปจบ ยอดไลค์ก็พุ่งสูงตามความสวยของเธอพอดี ไหนจะหุ่นอีก ใครๆก็ชมว่าปังหนักมาก ไม่อยากพูดเยอะดูรูปจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราหนุ่มวัยใส บีม ปภังกร ที่จากไปอย่างสงบหลังจากการนอนหลับแล้วญาติไปปลุกแต่ไม่ฟื้นจนต้องพาส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด โดยผู้จัดการของดาราหนุ่มระบุว่า เขาเป็นโรคหัวใจล้มเหลว และญาติไม่ติดใจเรื่องการตายและขอให้ไปสู่สุคติ ซึ่งหลังจากแฟนๆและเพื่อนร่วมวงการทราบข่าวก็พากันมามอบกำลังใจให้ครอบครัวและระลึกถึงหนุ่มบีมอย่างมากมายอีกด้วย

แหม…เวลาหมดเร็วมากๆ ยังอัพเดทข่าวสารไม่จุใจเลย ยังไงแฟนๆไม่ต้องคิดมากนะคะ อิชั้นจะไปสืบข่าวมาให้ใหม่และมาบอกกล่าวกันอีกครั้ง ห้ามหนีไปไหนนะเจอกันทุกวันอาทิตย์จ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”