ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนตกใจและสนใจอย่างมากสำหรับการตายของดาราหนุ่มอนาคตไกล บีม ปภังกร ที่นอนหลับแล้วจากไป ท่ามกลางตวามตกใจและอาลัยของแฟนๆที่ติดตามผลงานของเขา

ล่าสุดคนในวงการบันเทิงที่สนิทสนมกับหนุ่มบีมได้ออกมาอาลัยมากมาย หนึ่งในนั้นคือสาว โดนัท มนัสนันท์ ที่ออกมาลงรูปคู่หนุ่มบีมพร้อมข้อความว่า “ถึงน้องบีม..พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรีส์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริงๆ พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้มั้ย พี่พูดไม่ออกเลย ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ จากพี่โดนัท”

ตามด้วยหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ ที่สนิทสนมกับหนุ่มบีมมาก ได้ออกมาลงรูปพร้อมข้อความว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริงๆ มึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป” ตามด้วย “เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรฯปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆไม่เคยเปลี่ยน ขอลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP”

สำหรับสาว มารีน่า บาเล็นซิเอก้า ได้ออกมาอัพเดทคลิปกับหนุ่มบีมในอดีต พร้อมข้อความว่า “คิดถึงมึงจัง…. รักมึงนะ” ซึ่งแฟนๆก็พากันมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้คนใกล้ชิดและขอให้หนุ่มบีมไปสู่สุคติมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม manatsanun__p, marinaemmb, aaugust007