จากไปครบ 1 เดือนแล้วสำหรับดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต ท่ามกลางการไขปริศนาว่าเธอเสียชีวิตจากเหตุใดๆกันแน่ ซึ่งแม้คดีจะยังคงดำเนินต่อไป แต่ความรักและความคิดถึงของคนใกล้ชิดยังคงส่งถึงเธอเสมอ ล่าสุดดาราสาว โม อมีนา หนึ่งในน้องสาวที่รักสาวแตงโมมากก็ได้อัพเดทคลิปรวบรวมบรรยากาศงานอาลัยและความรู้สึกของคนใกล้ตัวส่งถึงสาวแตงโม

โดยสาวโมอัพเดทคลิปพร้อมข้อความเล่าว่า “24.03.2565 1 เดือนแล้วนะพี่โม..น้องคนนี้ยังคงทำหน้าที่ของน้อง และทำทุกอย่างเพื่อพี่อย่างที่เคยทำมาตลอดนะ โมรักพี่ รักตลอดไป ขอบคุณเพลง : ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then – Tilly Birds ที่อนุญาตให้โมได้ใช้เพลงนี้นะคะ มันจะเป็นเพลงของพี่โมตลอดไปค่ะและโมตั้งใจทำให้นะ ตั้งใจมากจริงๆชาวเราดูแลเป็นพี่น้องกันแบบนี้ตลอดไปนะ พวกคุณเป็นมิตรภาพที่ดีของพี่จริงๆ”

“ขอบคุณน้อง ปริ้นส์ @prynce.p นะคะ ขอบคุณน้องมากจริงๆค่ะ ดูกี่ครั้งพี่ก็ร้องไห้ มันดีมากจริงๆค่ะ
ขอบคุณกุ๊กไก่ @kookkuk_kai นะเทอ ดีใจที่ได้รู้จักและร่วมงานกันมาในทุกโปรเจ็คของเรานะ ขอบคุณลุง @yin9ggggs ที่เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตในทุกๆเรื่อง ในงานทุกชิ้นโมไม่มีคุณคงแย่แน่ๆขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันนะคะขอบคุณ @kusuma_dada (ดาด้า) นะน้องที่คอยช่วยประสานงานต่างๆให้พี่ ขอบคุณมากๆจริงๆ ขอบคุณพี่โจ้ @joe_mensuwan พี่ยิ่ว ทีงานคุณภาพจริงๆฮะ ขอบคุณที่เต็มที่กับงานทุกชิ้นของโมนะคะ”

ทั้งนี้ ในคลิปแฟนของสาวแตงโมอย่างหนุ่ม เบิร์ด ได้พูดด้วยเสียงสั่นเครือและมีน้ำตาไหลเบาๆว่า ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโม และคิดถึงโมตลอดไปครับ” ซึ่งก็มีคนมาชมคลิปและพากันคิดถึงสาวแตงโมอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mo_amena