ยังคงเป็นข่าวเศร้าที่หลายคนทำใจยากจริงๆ​ สำหรับการสูญเสียดาราวัยรุ่นมากฝีมือ บีม ปภังกร ที่จากไปอย่างสงบหลังจากนอนหลับแล้วญาติไปปลุกแต่ไม่ฟื้น จนนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด โดยมีการระบุภายหลังว่าหนุ่มบีมจากไปจากสาเหตุระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว ล่าสุดที่วัดเทพลีลา​ ที่มีการจัดพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมคืนแรกของหนุ่มบีมนั้น​ เพื่อนๆ​ นักแสดงอย่าง มายด์ ลภัสลัล, หม่อมเอ็ม อรรถพล, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า เป็นต้น และคนอื่นๆ​ ได้ไปร่วมงานด้วย​ โดยมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วย

มายด์ เผยว่า “ตอนรดน้ำศพ​ (ร้องไห้สะอื้น) ก็บอกน้องว่าน้องไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ ทางนี้เดี๋ยวจะช่วยดูแลต่อเอง ไม่ต้องห่วงเพื่อนๆ ทุกคน ไม่อยากให้น้องไปแบบมีห่วง หนูกับบีมคือตั้งแต่เราเล่นน้องใหม่กันมา เราก็เป็นรุ่นแรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปี ทุกวันนี้ถึงมันจะไม่มีน้องใหม่แล้ว แต่ว่าเราก็ยังติดต่อกัน ยังพยายามที่จะนัดเจอกันอยู่ และก็ยังเจอกันเรื่อยๆ​ เมื่อวานซืนยังได้สตอรี่เดียวกันหมด 4 คนอยู่เลย (ร้องไห้) เขาจากไปไม่มีลางเลย เป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ ที่เขาได้ออกไปเตะบอลในแบบที่เขาชอบ ในรอบ 2 ปีตั้งแต่มีโควิดมา เขาเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลมาก ถ้าเกิดว่าเพื่อนๆ ที่เล่นบอลกับเขาก็จะรู้ดี ว่าทุกครั้งที่มีเขาก็จะออกไปตลอด”

หม่อมเอ็ม เผยว่า “เอาจริงๆ​ บีมถือว่าเป็นเด็กน้องใหม่ที่ถือว่าอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม และก็เป็นเด็กที่น่ารัก มีนิสัยร่าเริง ตั้งใจทำงานเต็มที่ เป็นที่รักของเพื่อนๆ​ และก็พี่ๆ ทุกคน เมื่อคืนนี้ตอนที่เราได้ทราบข่าว เราเองก็ตกใจมากก็ไม่คิดด้วยว่ามันจะเป็นเรื่องจริง ไม่คิดว่าน้องจะไม่อยู่ด้วยเหตุการณ์ที่มันกะทันหันแบบนี้ ทุกคนเสียใจมากไม่ต่างกันก็อยากจะฝากบอกน้องว่าดีใจที่เราได้เจอได้รู้จัก ไม่ต้องเป็นห่วงพี่ๆ ทุกคนจะไม่ลืมบีมแน่นอน ทุกคนจะเก็บบีมไว้อยู่ในความทรงจำ อยู่ในใจของเราทุกคน เรื่องสุขภาพเขาบีมเป็นคนแข็งแรงนะครับ เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเยอะ ชอบเล่นกีฬา ชอบไปเที่ยว เที่ยวทะเล ผมก็ไม่คิดว่าวันนี้พวกเราได้มาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้ ทางบ้านเขา ก็จะมีทางด้านน้องมายด์คุยครับ เราอยู่ในอารมณ์ที่บางทีก็พูดอะไรไม่ถูกนะครับ ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไง แต่ทุกคนที่มาในวันนี้ ก็รักบีมแล้วก็สนิทกับบีม มีความทรงจำที่ดีกับบีมครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม thebeamishere