เพิ่งออกมาตอกกลับชาวเน็ตหรือเกรียนที่ออกมาวิจารณ์ เรื่องการเปิดหน้าลูกของสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไปหมาด ๆ เพราะทนไม่ไหวจริง ๆ โดยสาวปุ้มปุ้ยบอกด้วยว่า จะเอาให้ร้องขอชีวิตเลย ซึ่งหลายคนก็เห็นด้วย และมองว่าไม่ควรก้าวก่ายการเลี้ยงลูกของคนอื่น และยิ่งไม่ควรบูลลี่เด็กที่ไม่รู้เรื่องด้วย

งานนี้ทนายคนดัง ทนายนิด้า ได้ออกมาอัพเดทข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประเด็นนี้ โดยมีการให้ความรู้ว่า “สังคมไทยคนขี้เสือกเยอะ ถึงขนาดว่าต้องมาพิมพ์ด่าปุ้ย พรรณทิพา Pantipa.a ในเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาเลยหรอ ทั้งที่ก็เป็นสิทธิโดยแท้ของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่นั่นยังไม่เท่ากับด่าพาลไปถึงเด็กไร้เดียงสา ว่าปากแหว่งแน่ล่ะ หน้าตาอัปลักษณ์มั่งล่ะ เป็นเอ๋อมั่งล่ะ จิตใจคนที่พิมพ์แบบนั้นได้แสนชั่วช้า”

“พาลอยากไปเห็นวงจรการเติบโตของคนแบบนั้นมา จนสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตเป็นมาก ๆ ว่าผ่านอะไรมาบ้าง ถึงได้ต่ำตมกับเด็กได้ถึงเพียงนี้ เสือกถึงขั้นละเมิดต่อเด็กขนาดนี้ก็ไม่ไหว ประเทศจะเอาอะไรไปเจริญกับเรื่องต้องมารุมด่าแม่ด่าเด็ก เพียงเพราะแค่อยากเห็นว่าเด็กเขามีหน้าตาเป็นอย่างไร รู้หรือยังอาชีพทนายทำไมถึงรวย!! ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

งานนี้พอมีการลงข้อความไป หลายคนก็มาแชร์และขอความรู้ด้านกฎหมายกับทนายนิด้า และบอกว่าเคยเจอเช่นกัน คนยุ่งเรื่องการดูแลลูกและบูลลี่ไม่สนใจเรื่องใด ๆ บ้างก็บอกว่าดำเนินการตามกฎหมายได้ไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า