จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากสำหรับกรณีที่นักร้องดัง ปู แบล็คเฮด ได้สูญเสียแฟนสาวพริตตี้คนสวย นุ๊กซี่ ไปจากโรคมะเร็งเต้านม ท่ามกลางความเสียใจของตนเอง เพื่อนพ้องและแฟนๆที่ติดตามอาการของสาวนุ๊กซี่อย่างต่อเนื่อง

โดยสาวนุ๊กซี่นั้นในเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา นุ๊กซี่ได้ตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2-3 ต้องปรับเปลี่ยนการทานอาหาร ใช้ชีวิต และเริ่มทำเคมีบำบัด หรือการทำคีโมอยู่ตลอด ทำให้เธอมักมีรูปเข้าออกโรงพยาบาลอยู่เสมอ ซึ่งตลอดเวลาที่เธอป่วยหนุ่มปูก็ถือเป็นรักแท้ที่เฝ้าดูแลสาวนุ๊กซี่อยู่ไม่ห่าง ประคับประคองหัวใจกันและกันเติมความรักให้กันให้สาวนุ๊กซี่สู้อยู่เสมอ นับตั้งแต่วันแรกที่เจอจวบจนวาระสุดท้ายของชีวิต หนุ่มปูก็ยังคงเคียงข้างสาวนุ๊กซี่อยู่นั่นเอง

ล่าสุดหลังจากสาวนุ๊กซี่จากไป ในโลกออนไลน์ได้แห่แชร์และเข้าไปย้อนดูคำพูดของสาวนุ๊กซี่ที่มีต่อหนุ่มปูตั้งแต่แรกและที่เธอพบว่าป่วยมะเร็งด้วย โดยสาวนุ๊กซี่ได้โพสต์รูปรวมตอนที่เธอป่วยและมีหนุ่มปูอยู่ข้างๆ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โดยมีการเล่าว่า “เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับนุ๊กซี่…ได้เข้าใจคำว่าชีวิตมันไม่แน่นอนอย่างถ่องแท้ ได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเองแม้ร่างกายจะไม่แข็งแรง…ได้เห็นว่ากำลังใจมีผลต่อร่างกายเรามากแค่ไหน เห็นค่าของตัวเองมากขึ้น และอยากบอกตัวเองว่าเก่งมากเลยนะนุ๊กซี่ ปี 65 นุ๊กคงไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ผ่านแต่ละวันไปได้อย่างที่เคยเป็นก็พอแล้ว สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน…ขอบคุณที่คอยส่งกำลังใจให้ผู้หญิงคนนี้มาเสมอนะคะ ป.ล.ขอบคุณพี่ปูสำหรับกำลังใจสำคัญที่ทำให้นุ๊กเข้มแข็งแบบนี้นะคะ @blackheadpoo”

นอกจากนี้สาวนุ๊กซี่ยังคงอัดคลิปประมวลรูปและการดูแลของหนุ่มปูที่มีให้เธอพร้อมใส่เพลง “รัก ของปุ๊ อัญชลี” ให้หนุ่มปู และเขียนข้อความสุดซึ้งในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า “วาเลนท์ไทน์ของเราปีนี้ อาจไม่มีอะไรหวือหวา แต่เป็นความสุขที่แค่ยังมีกันได้อยู่ข้างๆกันฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกัน แค่ได้รู้ว่าเรายังมีใครอยู่ตรงนี้ไม่ต้องกลัวอะไร…ตอนนั่งพิมแคปชั่นนางเดินไปเอาดอกไม้มา 1 ช่อ ทางนี้น้ำตาไหลพราก มันง่ายและสัมผัสได้จริงๆว่านี่คือรัก รักพี่นะคะ”

งานนี้เรียกว่าหลายคนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวจริงๆ และพากันอวยพรให้สาวนุ๊กซี่เดินทางไปสู่ภพภูมิใหม่ที่มีแต่ความสุข และชื่นชมรักแท้ของหนุ่มปูที่มีให้เธออย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nookzii