แม้ว่าดาราสาวคนสวย แตงโม นิดา จะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เรื่องราวดี ๆ และความน่ารักของเธอถูกเล่าออกมาให้ฟังอยู่ตลอด ล่าสุด ในรายการ ตีท้ายครัว ได้พาไปเปิดบ้านของ แอนนา ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว ที่คอยดูแลและช่วยหางานให้ โดยในบางช่วงบางตอนของรายการ แอนนา ได้เล่าเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับตนเอง ขณะไปหา แตงโม ที่ผับย่านทองหล่อ

โดยแอนนา ได้เล่าว่า “หนูไปผับที่ทองหล่อ แต่งตัวไม่สวยเลย ใส่เสื้อ 50 บาทจากตลาดนัด กระโปรงตัวละ 100 จากประตูน้ำ และรองเท้าแตะ” ซึ่งเธอไม่รู้มาก่อนว่าทองหล่อมันคืออะไร และในร้านนั้นที่ไป มีดาราประมาณ 20 กว่าคน แล้วมีดารา 2 ท่าน ไม่โอเคกับเธอ ดาราทั้ง 2 คน เลยบอกว่า “โมพาเพื่อนมา ดูการแต่งตัวของเพื่อนบ้างนะ งานไม่ได้เหมาะกับเพื่อนนะ ให้เพื่อนออกไปก่อนมั้ย”

ซึ่ง แตงโม ก็บอกกับเพื่อนดารา 2 คนนั้นว่า “หนูขอโทษนะคะที่พาเพื่อนมา” แล้วจากนั้น แตงโม ก็ได้พาเธอออกไปกินข้าวต้ม แล้วพยายามชวนคุยเรื่องอื่น เพื่อปลอบเราว่าไม่เป็นไรนะ ที่เธอแต่งตัวมันไม่ได้ผิด เขาผิดเองที่ไม่ได้บอก

อย่างไรก็ตาม ด้านเพจ เจ๊มอย 108 ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “รู้นะว่าดารา 2 คนนั้นเป็นใคร อีกคนนางเอก อีกคนเพื่อนนางเอก ลูกครึ่งทั้งคู่ด้วยนะ อ่อ..ต่อหน้าคนอื่นเฟรนด์ลี่ ยิ้มสดใส แบ๊ว ๆ แต่จริง ๆ พฤติกรรมเหยียดคนอื่น คนแบบนี้ไม่น่ามีลูก มีผัวเลยนะแม่ เอิ๊กๆๆๆ ป.ล.ใครพาดพิงแม่ชม ตบปากนะ แก๊งน้ำแข็งใสดีกะแอนนาทุกคน และพาแอนนาเข้าผับแบบ VIP ด้วยจ้ะ”..