จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนภัย!!! เด็กเช็ดกระจกแยกแคราย นนทบุรี วันนี้ 30/03/22 เวลา 12.30 น. จอดรถติดไฟแดงมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด มีเด็กเช็ดกระจกเข้ามาเช็ดพยายามโบกมือแล้ว แต่ก็ยังยืนเช็ดจนเสร็จ พร้อมเดินมาขอเก็บค่าเช็ดกระจก ระหว่างกำลังหยิบให้ เด็กเช็ดกระจกได้เอาสิ่งสกปรกป้ายที่กระจก จึงได้เปิดประตูเรียกให้กลับมาเช็ด เด็กเช็ดกระจกถามว่าอยากตายหรอ? พร้อมพยายามทำท่าหยิบอาวุธจากเอวด้านหลัง จึงรีบขึ้นรถล็อกรถ โทรฯแจ้ง 191 ระหว่างรอเด็กเช็ดกระจกได้ขี่มอเตอร์ไซค์มากวักมือท้าทายให้ขับตามไป ตัดสินใจไปแจ้งเหตุที่ป้อมตำรวจ เจ้าหน้าที่ประสานติดตามตัวต่อไป อยากเขียนเตือนภัยแก่ผู้สัญจรแยกแคราย นนทบุรี ให้ระมัดระวัง…เด็กเช็ดกระจก บังคับเช็ดกระจก ไม่จ่ายถูกแกล้ง ไม่ยอมอาจถูกแทงได้ครับ


ล่าสุด เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณแยกแคราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายณัฐพล ปิยะนันทกุล อายุ 38 ปี อาชีพนักแสดงอิสระ เป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงาม เล่าว่า เวลาประมาณ 12.30 น. วันนี้ ตนกำลังขับรถจากถนนนครอินทร์ มุ่งหน้าแคราย พอถึงแยกไฟแดงได้มีเด็กเดินมาเช็ดกระจกรถ พยายามจะเข้ามาเช็ดแต่ตนก็พยายามโบกมือว่าไม่ให้เช็ด หลังจากนั้นเขาก็ไม่ฟังและได้เช็ดกระจกรถตน พร้อมเดินมาเคาะกระจกเพื่อที่จะขอเงิน ซึ่งตนกำลังติดสายโทรศัพท์อยู่และกำลังก้มหาเหรีญให้แต่เหมือนหยิบช้าและเขาไม่พอใจ เขาจึงด่าทอตน ก่อนบีบฟองน้ำที่มีฟองเยอะมากๆมาแปะไว้ที่กระจกรถ ตนจึงเปิดประตูลงไปเพื่อไปเรียกให้เขามาเช็ด แต่เขาไม่ยอมเช็ดและพูดจาข่มขู่อีกทั้งทำท่าทีเหมือนจะควักอาวุธออกมาเพื่อที่จะทำร้าย ตนจึงโทรฯหาตำรวจและขึ้นไปบนรถและล็อกรถไว้เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย ลักษณะเขาจะใส่เสื้อสเวตเตอร์ ใส่กางเกงสียีน และสวมหมวก จังหวะที่ตนกำลังรอตำรวจเขาก็ขึ้นไปขี่รถจยย. และวนมาหาตน ก่อนเข้ามาเคาะกระจก ตนจึงหยิบโทรศัพท์อัดคลิปวิดีโอไว้ แต่เขาก็ทำท่าทีท้าทายจะให้ตนขับรถตามเขาไป แต่ตนไม่ได้ขับรถตามไป

กรณีนี้ไม่ได้ขอให้เขามาเช็ดกระจก และบอกแล้วว่าจะไม่รับบริการ อีกทั้งกำลังจะหยิบเงินให้แต่เขาไม่สมควรที่จะทำแบบนี้ จะเข้ามาทำร้ายซึ่งถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเด็กหรือผู้หญิงและคนแก่ ถ้าใช้อารมณ์แบบนี้ถ้ามีคนไม่ยอมขึ้นมา อาจจะโดนเขาทำร้ายได้ จึงฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลในแยกแครายด้วย อยากให้พื้นที่ตรงนี้ปลอดภัยและสงบสุข และอยากฝากเตือนประชาชนที่พบเห็นให้โทรฯแจ้งตำรวจ และคอยบอกกับเขาว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะตนเอาเรื่องนี้ไปลงโซเชียล มีหลายคนมากที่โดนลักษณะเดียวกับตน จึงอยากวอนให้ตำรวจดูแลเรื่องนี้ด้วยไม่ใช่ปล่อยปละละเลยจนเกิดขึ้นบ่อยครั้ง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุาดำเนินคดีด้วย.