ฮัลโหลโก๋เก๋ แฟนๆของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครคิดว่าตัวเองกำลังตกข่าวอยู่ กำลังเหงา กำลังท้อแท้ ตบเท้าก้าวเข้ามาจ้า อิชั้นมีข่าวร้อน ข่าวแซ่บ ข่าวฮอต มาฝากกันในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่อยากให้เสียเวลาเลย ไปเสพข่าวกันนะคะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นฮอตเบอร์แรงอย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ จา-พชร สวนศรี และหนุ่มคิวท์สุดน่ารัก เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง ที่ควงแขนกันโกยเรตติ้งและความฮอตเข้าสู่สายเลือดกันอย่างไม่มีหยุด งานนี้เรียกว่าสนิทสนมกันเพราะงานแล้ว เรื่องราวพิเศษของสองหนุ่มก็มีเหมือนกันอีกเพราะในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งเป็นเดือนเกิดของทั้งคู่ โดย จา เกิดวันที่ 6 เม.ย. ในขณะที่ เฟริสท์ เกิดในวันที่ 9 เม.ย. โดยทั้งคู่ตั้งใจ จัดงาน “JaFirst Birthday Fansign” ขึ้นครั้งแรกเพื่อเป็นการขอบคุณความความรัก ความห่วงใยของด้อมจิ๋วที่มีให้พวกเขาเสมอมา โดยงานจะมีวันที่ 9 เมษายน นี้ ที่โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel ซึ่งจะมีการลงทะเบียนและมี Fansign Ticket เท่านั้นนะครับ เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนของสองหนุ่มสุดน่ารักคู่นี้ก็ปักหมุดวนไปจ้า รับรองมีความสุขแน่นอนจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว โม อมีนา ที่หลังเสร็จสิ้นงานอาลัยพี่คนสนิท แตงโม นิดา แล้วเธอก็ดันต้องเพลียใจกับดราม่ามากมายที่พุ่งใส่ เริ่มจากหิวแสงก่อน โดยสาวโมเล่าว่า “ใครที่เป็นเพื่อนโม โมดูแลแบบนี้ทุกคน พี่เค้าเป็นหนึ่งในคนแรกในชีวิตหนูที่หนูรักมากที่เค้าจากไปเท่านั้นเอง เชื่อว่าหลายๆคนยังไม่เห็นโมเมนต์ของเราที่เราแสดงออกับเพื่อนเราเป็นแบบนี้จริงๆ เราเป็นแบบนี้อยู่แล้วเจอคอนเมนต์ลบท้อมากค่ะ แต่เพื่อพี่คำเดียว วันนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่าพี่เอจะเรียกไปทานข้าว เพราะหรูเป็นคนที่ต้องมางานก่อนเพื่อน งานเลิกก็รอเคลียร์งาน วันนั้นดึกมากเพราะเป็นวันสุดท้ายหนูต้องคอยเคลียร์ ขอบคุณทุกคน หนูก็ตามไปที่บ้านพี่เอก็ไปกินข้าว หนูสาบานเลยหนูไม่รู้ว่าเค้าถ่ายวิดีโอ เรารู้สึกว่ามันเป็นวันนั้นเดียวที่เราพูดได้ เพราะวันอื่นเราไม่มีเวลาแม้แต่ดูทีวีต้องไปงานพี่ หนูหมายถึงว่าถ้ามันแลกกันได้เอาพี่หนูคืนแล้วเอาชื่อเสียงหนูไปไม่เป็นไร เพราะว่าเวลาที่มีคนติดต่องานหนูมาหนูพูดเลยว่าพี่พอก่อนเนอะ หนูลงให้ได้ หนูก็ไม่ได้อยากให้ลูกค้าด่าเราเรื่องงาน แต่ไม่ได้อยากให้คนอื่นมองว่าโกย หนูไม่ได้จะทำแบบนั้นเลย”

“ส่วนดราม่ากับพี่เบิร์ดก็มีอันนี้หนูก็เสียใจว่าคิดได้ยังไงแต่ละคน หนูคอยดูแลพี่เบิร์ดเพราะหนูรู้พี่เบิร์ดไม่ไหว พี่เบิร์ดเค้ากินข้าวได้หนูก็เป็นคนประคอง กระแสดราม่าหนูถึงเนื้อถึงตัวพี่เบิร์ดมากไป เราดูแลเกินหน้าที่น้อง คิดได้ยังไงว่าเราจะอะไรกับแฟนพี่ ปัญญาอ่อนอ่ะพี่ แต่หนูก็ไม่ใส่ใจเพราะหนูรู้หนูทำอะไรอยู่ แต่ก็ไม่ควรคิดอ่ะ พี่เบิร์ดก็เหมือนพี่ชายหนู ก็คนที่พี่เรารักอะเนาะ ตอนนี้พี่เบิร์ดเค้ายังคงไม่เลิกคิดถึงพี่โมหรอกค่ะ โมว่าคนหลายๆคนก็มูฟออนไม่ได้ อย่างหนูเหมือนจะได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆไม่ได้อีกแล้ว เค้าก็พยายามหาไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียดแค่นั้นเอง มันเป็นอาชีพของพี่เค้าอยู่แล้วด้วย”

@ตามมาติดๆที่ข่าวของนางเอกสาวรุ่นใหญ่ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ออกมาประกาศถอนตัวจากละคร “เพลิงกินรี” โดยเล่าผ่านไอจีส่วนตัวว่า “อะแฮ่ม ๆ ปุกาศ ๆ มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร “เพลิงกินรี” มา.. ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเยย กบเองต้องเลี้ยง 2 ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย 70 up ด้วย ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง 9-10 เดือนแน่ะ เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เสียดายมากๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาสดี ๆ อีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ” เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันนะจ๊ะ และมารอผลงานของแม่กบชิ้นต่อไปกันว่าแม่จะรับงานไหนกันแน่จ้า

@รัวกันที่ข่าวของคู่รักซุป’ตาร์ระดับโลกและนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ ฮยอนบิน (Hyun Bin) วัย 39 ปี และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) วัย 40 ปี ที่ตัดสินใจควงแขนกันเข้าสู่ประตูพิธีวิวาห์ที่โรงเเรม Walkerhill Hotel & Resort Aston House ในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจะจัดงานเป็นการส่วนตัว มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งแขกรับเชิญจะต้องมีการ์ดแต่งงานที่ได้รับเชิญเท่านั้นถึงจะสามารถเข้างานได้อีกด้วย ซึ่งหลังจากแฟนๆทราบข่าวการแต่งงานก็พากันมามอบคำอวยพรและพากันติดแท็กในทวิตเตอร์ในวันแต่งงานของพวกเขาจนขึ้นเทรนด์อันดับ 2 ในไทยด้วย ปังป่ะล่ะ อิอิ ดีใจด้วยนะคะ

@มามะอะฮ่ามาเลยปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา ที่ออกมาอวดเซ็กซี่อีกรอบ เรียกว่าตั้งแต่กลับมาใช้สถานะโสดแล้ว ก็มีความปังออกมาเสิร์ฟแฟนๆอย่างไม่มีหยุดทีเดียวและทุกครั้งที่สาวนิวเคลียร์ลงรูปในชุดว่ายน้ำไป แฟนๆก็พากันมาไลค์และชมหนักเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสวยปังและเริ่ดหนักมาก ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปดีกว่าจ้า อิอิ

แหม…เวลาหมดอีกแล้วจ้าทุกคน เสียดายมาก ไม่อยากไปเลย แต่ต้องไปเพราะต้องไปหาข่าว ยังไงก็ฝากอดใจรอกันหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เจอกันแล้ว บัยบายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”