นับเป็นช่วงเวลาที่บลิ๊งค์ชาวไทยต่างยินดีเป็นอย่างมาก เมื่อ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ ลลิษา มโนบาล เดินทางกลับสู่ประเทศไทยในรอบ 3 ปี เพื่อพักผ่อน เยี่ยมครอบครัว และฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปี จนมีการติดแฮชแท็กต้อนรับจนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ท่ามกลางการแชร์ภาพเมื่อสาวลิซ่าเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำแฟนคลับพากันใจฟูเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ก็มีเรื่องราวความปังของสาวลิซ่า มาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอีกครั้ง หลังเมื่อวันที่ 2 เมษายน มีรายงานว่า ข้อมูลจากเว็บไซต์ socialtracker.io ในหมวดจัดอันดับ 50 ผู้ใช้อินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากที่สุด (Top 50 Instagram Users Most followers) ได้มีการระบุผลการจัดอันดับแอคเคานท์ @lalalalisa_m ของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ยอดผู้ติดตามเพิ่มจำนวนมากขึ้น​ โดยได้ขยับเลื่อนอันดับมาอยู่ที่อับดับ 39 ขึ้นแท่นเป็น “ผู้หญิงเอเชียที่มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงที่สุดในโลก เป็นอันดับ 1” ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 75,832,350 คน

อย่างไรก็ตาม ลิซ่าได้แซงหน้าแอคเคานท์ของ “ปริยังกา โจปรา” ที่ใช้ชื่อว่า @priyankachopra ภรรยาของ นิค โจนาส ทั้งยังเป็นอดีตมิส เวิลด์ 2000 (Miss World 2000) และนักแสดงบอลลีวูดชื่อดังของอินเดีย ที่ครองแชมป์มายาวนาน โดยตอนนี้ ปริยังกา มียอดผู้ติดตาม จำนวน 75,791,490 คน ห่างจากลิซ่าไม่ไกล..

ขอบคุณภาพประกอบ : lalalalisa_m