ยังคงอยู่ในช่วงโศกเศร้าเพราะต้องสูญเสียแฟนที่เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับหนุ่มเซอร์ เบิร์ด แฟนของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุการณ์ตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต โดยระหว่างที่ตามหาร่างสาวแตงโมจนจัดงานอาลัยให้แตงโม หนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างสาวแตงโมและเป็นรักแท้ที่หลายคนตามหาอย่างหนุ่มเบิร์ด ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่องเลย และหลายคนที่ติดตาม เบิร์ด ต่างก็พร้อมซัพพอร์ตเขาอย่างเต็มที่ อีกทั้งเพื่อนๆ ของ แตงโม ก็ยังคงช่วยกันดูแล เบิร์ด เหมือนเดิม นั้น

ล่าสุด เบิร์ด ได้โพสต์ภาพแทนความคิดถึง แตงโม เป็นภาพของการ์ดวันวาเลนไทน์ ปี 2022 ซึ่ง แตงโม เป็นคนเขียนให้ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในการ์ดใบดังกล่าวนั้น แตงโมได้เขียนด้วยลายมือตัวเองไว้ว่า “สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เขาเสมอมา เขารักที่รักมากๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามากๆ กับเขาและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ นะ

ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เขาจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เธอทำสำเร็จ และเขาขอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อยๆ ค่อยๆ ปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเขานะที่รัก (จาก…คนที่แคร์เธอที่สุดในโลก) with love // melon”

งานนี้หลังจากแฟนๆ เห็นหนุ่มเบิร์ดโพสต์ภาพไปได้ไม่นาน ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมทั้งกันส่งอิโมติคอนรูปหัวใจกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : stonerbkk