มีเรื่องไม่เข้าใจกันมานานและยังไม่มีทีท่าว่าจะเคลียร์จบได้เลย สำหรับดราม่าแม่ลูกของสาว กานต์ วิภากร และลูกๆอย่าง เสือ และ กวาง ที่ตอนนี้ไปออกไปอยู่ที่อื่นและไม่เจอแม่เลย ทำเอาสาวกานต์โพสต์ถึงทั้งแบบดุเดือดและอ้อนวอนลูกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลายคนก็พากันดูว่าสาวกานต์จะคืนดีกับลูกได้เมื่อไหร่

ล่าสุดวันนี้ 3 เมษายนเป็นวันเกิดของน้องเสือและ น้องลอนดอน ลูกของสาวกานต์ เธอก็ออกมาอัพเดทรูปลกโป่งและข้อความเบิร์ธเดย์รอลูกๆกลับบ้าน โดยสาวกานต์เล่าว่า “ปีที่แล้วอยู่กับฉัน ปีนี้เธออยู่กับใคร เธอจะเป็นยังไง คงอยู่ในอ้อมกอดเขา เธอคงลืมเรื่องของเรา เพราะฉันนั้นเป็นคนเก่าคนที่เธอไม่สน ยังไงก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู ขอบคุณเอ็มมี่ มากค่ะ @mmyamalawan”

ตามด้วยข้อความร่ายยาวถึงอดีตว่า “ถึงน้องเสือลูกแม่ เมื่อวาน เมื่อ 25 ปีที่แล้วแม่เข้ารพ. เพื่อเตรียมคลอดเสือ แล้ว วันนี่ 3/4 เมื่อ 25 ปีที่แล้วพยาบาลก็มาเข็นเตียงเข้าห้องคลอดตอนเช้า 9 โมงกว่า แม่ก็ได้เห็นหน้าเด็กน้อยน่ารักที่สุดเลยแล้วแม่ก็หลับไป คนที่ตื่นเต้นที่สุดคือคุณยาย คุณยายโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืนทุกวัน อยู่ห้องเด็กแรกคลอด
แล้วพยาบาลก็ให้แม่กับพ่อเข้าไปฝึกอุ้ม อาบน้ำ ให้นม แต่เค้าไม่ให้คุณยายเข้า
สงสารคุณยายมากเลย คุณยายได้แต่มองผ่านกระจกทั้งวันทุกวัน
แล้วพอถึงวันต้องกลับบ้าน คุณยายเลยให้พ่อแม่พากลับบ้านคุณยายซะเลย 555
พ่อกับแม่ต้องไปนอนบ้านคุณยาย รูปนี้ก็ถ่ายที่บ้านคุณยาย เสือเก่งและเป็นที่รักของทุกคนและของคุณตาคุณยายทั้งหลายเพราะคุณตาคุณยายชอบพาเสือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เสือก็จะเป็นไกด์นำเที่ยว เรียกทุกคนว่า คุณตาคุณยายทั้งหลาย
ป่านนี้คุณตาคุณยายทั้งหลายคงรอพี่เสือกลับมาหาทุกคน
และคนที่รอเสือทุกวินาทีอีกคนคือคนไม่ดีคนนี้ ขออนุญาตรอได้ไหมครับ แม่ที่ไม่ได้เรื่องเลย ขอโทษนะครับ”

ครบ 25 ปีแล้ว ขอให้ลูกดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แม่ไม่ได้อยู่ใกล้ลูกต้องดูแลตัวเองให้ดีนะครับ
แม่เตรียมของขวัญไว้ให้เยอะมากเลยนะครับ แม่จะส่งไปก็ไม่รู้จะส่งไปที่ไหน
ถ้าว่างแวะมาเอาของขวัญด้วยนะครับ เผื่อวันนี่มีปาฏิหาริย์ สาธุ TT แม่ร้องไห้ทุกวันเลย อาละวาดพ่อตลอด
ขอโทษนะเสก กานต์แค่นิสัยแย่ คิดถึงพี่เสือ กานต์จะพยายามอดทนนะ
เสือ พ่อเป็นพ่อที่ดีของเสือนะ พาเค้าไปเที่ยวตามประสาพ่อลูกบ้างก็ดีนะครับ
รักและคิดถึง ห่วงใยมากที่สุด Happy birthday to Tiger 3/4/22 รบกวนเพื่อนๆอวยพรวันเกิดให้น้องเสือด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ #ฉันคือเสือที่ร้องไห้เจ็บช้ำจนปางตายไม่รู้เธอมีใครมาแทนที่กัน”

พอมีการลงรูปไป ก็มีแฟนๆที่เห็นมามอบกำลังใจและหวังว่าจะมีการพูดคุยกันและจบดราม่านี้สักที บ้างก็บอกว่าอย่าท้อนะพี่กานต์สู้ๆเอาเสือกลับมา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wiphakorn15