เมื่อวันที่ 3 เม.ย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นประธานการประชุมใหญ่วิสามัญ พรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่ 1/2565 ที่ เทอร์มินอลฮอลล์ ชั้น 4 เทอร์มินอล 21 โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ, นายสันติ พร้อมพัฒน์, รวมทั้งแกนนำคนสำคัญ ร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพียง โดยมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งสมาชิกพรรค เข้าร่วมประชุมกว่า 250 คน

โดย พล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟเข้ามาภายในบริเวณงานอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินเข้าห้องพักรับรอง ก่อนจะขึ้นเวทีกล่าวเปิดประชุมอย่างเป็นทางการ โดยระบุทำนองว่า การจัดประชุมครั้งนี้ถือเป็นการรวบรวมผลงาน การทำงานภายใต้การบริหารของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาบอกกล่าวให้ ส.ส. และสมาชิกพรรคได้ทราบ เพื่อนำไปบอกต่อให้กับพี่น้องประชาชนได้รับรู้ถึงผลการทำงานที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐมีผลงานมากมาย ทำการแก้ไขปัญหาที่ทำกินพี่น้องเกษตรกร ปัญหาด้านการเกษตร การกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยโครงการคนละครึ่ง และโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราจะดำเนินการสานต่อโครงการดังกล่าว เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในการขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร มีอาการลักษณะคล้ายกับเป็นหวัดเล็กน้อย มีน้ำมูกไหลในระหว่างกล่าวปราศรัยบนเวที ใช้เวลาพูดบนเวทีประมาณ 30 นาที จึงแล้วเสร็จ.