จัดเป็นอีกหนึ่งสาวเก่งและแซ่บของวงการบันเทิงสำหรับดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดออกมาเผยเคล็ดลับการเสริมขาเตียงของตนเองในรายการสามแซ่บ โดยย้ำว่าเชื่อและมูเตลูมาแล้วได้ผลจริงๆ รวมถึงเคล็ดลับการได้พรีเซ็นเตอร์ 6 ตัวก็มูเช่นกัน

“เรื่องเสริมขาเตียง 12 ขาคือมันเป็นช่วงเวลาสมัยก่อน ที่เรายังสติสตังยังไม่ดีเท่าทุกวันนี้ ช่วงเพี้ยนๆ หนักๆ ก็มีผู้ใหญ่มาทัก ถ้าจำไม่ผิดคนทักคืออาจารย์ช้าง (ทศพร) รึเปล่า ทำงานด้วยกันแกทักตลอด ถ้าจำไม่ผิดแกบอกว่า เตียงห้ามโหว่ ห้ามมีใต้เตียง ต้องมีแผ่นปิดลงไปไม่ให้ใครเห็นใต้เตียงเรา แต่ถ้าไม่ปิดก็ต้องให้หาผ้าคลุมสวยๆ คลุมปิด แต่ถ้าคลุมปิดมันก็เชยอ่ะ ที่เปลี่ยนเตียงติดพื้นคือซื้อไปแล้วอ่ะ กว่าจะซื้อได้ต้องรอ Sale นะ เราก็เสริมขาเตียงขอให้ครบ 12 ไง ก็เหมือน 12 ปีที่ฉันแน่นหนาเลย ทั้งหมด 12 ค่ะ นั่นแหละก็เป็นเคล็ดไป ขย่มยังไงก็ไม่มีทางพังเลยพี่ (ยิ้ม)”

“ขย่มยังไงก็ไม่หักแน่นอน จะมุมไหนก็ไม่หักพี่ ตีลังกาท่าไหนก็ไม่หัก นอกจากมูเรื่องนี้แล้วเรื่องงานก็มูค่ะด้วยการจับน้องชายน้องฉัตร (ยิ้ม) ช่างแต่งหน้าค่ะ คือหนิงอ่ะเป็นคนทะลึ่ง ถ้าสมมุติคนไหนที่หนิงสนิท หนิงก็จะชอบเล่นอ่ะ ก็คือเล่นๆ แหละ คืออยู่กับน้องฉัตรใช่มั้ย แล้วน้องฉัตรมาแต่งหน้า แล้วเวลาใส่กางเกง เป้าฉัตรก็ตุงๆ แล้วเวลาบางทีแต่งหน้า แล้วมันยืนแต่ง เรานั่งแต่ง แล้วเวลาเขาบอกแม่ๆ ก้มหน้าหน่อย สายตาก็โดนเป้าเขา คือบอกฉัตรเก็บหน่อยสิ ทำไมมันตุงอย่างนี้ ฉัตรก็บอกอย่ามาจับของฉัตรนะ จับของฉัตรแล้วเฮงนะ ใครๆ ก็บอกว่าเฮงนะ เขาพูดอย่างนี้ หนิงก็บอกอ้าวงั้นขอให้ได้งานโฆษณาอีกตัวนึง ถ้าได้อีกตัวนึงจะมาจับอีก จับไปจับมาได้งานมา 6 ตัว ที่มาที่ไป มันเป็นเรื่องขำๆ แต่ว่าตัวเองทำแล้วเป็นเรื่องจริงไง เพราะฉัตรเป็นคนแต่งหน้าให้หนิงตลอด แล้วถ้าเราได้งานโฆษณา เขาก็จะได้งานด้วย ก็เฮงไปพร้อมกัน”