ก่อนหน้านี้ดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ออกมาอัพเดทรูปจากคลิปกล้องวงจรปิดที่จับนาทีตอนแม่สามีของเธอถูกโจรชิงทองกลางวันแสกๆ และทำให้แม่สามีของเธอเจ็บตัว โดยบอกว่าถ้าไม่ท้องจะตามไปด่าแล้ว ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆที่ส่งกำลังใจไปให้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสามีของสาวใหม่อย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ ออกมาอัพเดทรูปของกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความว่า “เตือนภัย !! และ เตือนโจร ผู้ก่อเหตุ คุณแม่ผมโดนกระชากสร้อยคอ (แม่ผมใส่เสื้อสีชมพู) เหตุเกิดที่ อำเภอบ้านนา จ.นครนายก ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้ ได้ซื้อคอทองคำที่ขาดติดมือไปนิดหน่อย พระและสร้อยส่วนใหญ่ตกอยู่ ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ฝากถึงทุกคนระมัดระวังกันด้วยนะครับ พรุ่งนี้ผมจะลงพื้นที่เพื่อขอภาพในกล้องทุกตัวตลอดการเส้นทางการหลบหนี ตอนนี้ได้ภาพ VDO มาแล้วบางส่วน ผู้ก่อเหตุในภาพถ้ามอบตัวผมจะไม่ติดใจ ฝากเตือนนะในคลิปชัดมาก สงสารแม่มาก สร้อยพระเส้นนี้ผมซื้อให้แม่วันปีใหม่เมื่อหลายปีก่อน ดูจากการล้มของแม่แล้ว แม่โชคดีที่หัวไม่ฟาดพื้น พรุ่งนี้ เจอกันนะโจร ฝากแชร์ด้วยครับ ขอบคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บ้านนา ด้วยนะ ใครพบเห็นหรือให้เบาะแส มีของขวัญให้ครับ”

ตามด้วยรูปโจรที่ขี้มอเตอร์ไซค์แบบชิลชิลอยู่ พร้อมข้อความว่า “สวัสดีครับ โจร เจอกันนะเร็วๆนี้ๆ กระชากสร้อยแม่ผม ได้เบาะแสมาเพิ่มเติมเพียบเลย ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ขอบคุณพี่ๆนักข่าวหลายสำนักเลย ขอบคุณภรรยาด้วยที่เดือดแทน วันนี้ไปถึงจุดที่เกิดเหตุ ถึงหน้าบ้านที่มีกล้องวงจรปิด ถ้าชัดขนาดนี้คงไม่นานได้ตัว แม่ผมรอเช็กอาการที่บริเวณสะพวกและต้นแขน ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์นะครับ กลางแสกๆ ถ้าจับคนร้ายได้ขอเจอหน้า 5 นาทีนะครับคุณตำรวจ
ใครพบเห็นเบาะแสแจ้งมานะครับ ขอบคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านด้วยครับ”
ซึ่งก็มีคนมามอบกำลังใจและประณามการกระทำของโจรและบอกว่าควรทำโทษให้เด็ดขาดด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_ton